Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Biển vẫy decal 3m đẹp


Biển vẫy là phương tiện hữu hiệu để khách hàng dễ tìm thấy cửa hàng hay địa chỉ nào đó bởi những biển vẫy có hình thức đẹp và bắt mắt lại thường được kết hợp với đèn LED làm cho biển nổi bật và cuốn hút khách hàng. Biển vẫy có kích thước không quá lớn nhưng nội dung trên biển phải ngắn gọn xúc tích nhưng vẫn đầy đủ thông tin quan trọng
Biển vẫy decal 3M có hệ thống đèn Led  hắt sáng âm bên trong. Khung thường là khung nhôm nan sập hoặc khung nhôm nhét cạnh hoặc khung tôn phun sơn tĩnh điện. Đây là biển quảng cáo bậc nhất, nội dung in ấn phong phú đa dạng, ánh sáng biển vẫy decal 3M lan tỏa khắp bề mặt làm cho sản phẩm sắc nét. Chúng tôi tự hào là đơn sản xuất và thi công biển hộp đèn 3M nói riêng và và các sản phẩm từ vật liệu 3M nói chung với chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất trên thị trường hiện nay.

Do đó khi quý khách cần làm biển hiệu quảng cáo chất lượng và thẩm mỹ xin liên hệ Công ty Ad-mart để có thể tư vấn cho quý khách một cách tốt nhất.
Biển hộp đèn có thể sử dụng chất liệu cao cấp hơn là decal PP hay bạt 3M. Với giá thành cao hơn hẳn thì sản phẩm này cũng có giá trị màu sắc tươi sáng và độ sắc nét gần như là tuyệt đối. Chúng tôi hay áp dụng sản phẩm bảng quảng cáo hộp đèn này trong các trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội.
Kích thước và hình dáng của biển công ty hộp đèn hiflex cũng rất đa dạng. Những tấm biển nhỏ có thể được làm chân dựng trước cửa hàng, cửa hiệu và có thể di chuyển dễ dàng qua vị trí khác.
Giá thành của bảng hiệu hộp đèn, tất nhiên, do điều kiện thi công và lắp đặt, thiết kế khó khăn cũng như tốn nguyên vật liệu hơn phông hội thảo đơn hiflex nên thường đắt hơn từ gấp đôi đến gấp 3 lần so với biển quảng cáo bạt hiflex.
Năm 2017, Ad-mart có thể chế tạo ra những loại biển hộp đèn mới, có nhiều hình thù đặc biệt với những chất liệu mới, đặc biệt là mica. Với những máy hút nổi, thúc nổi, chúng ta có thể tạo ra những biển hộp đèn mica tròn, vuông, elip đặc biệt phù hợp với yêu cầu của các thương hiệu lớn.
Còn rất nhiều loại biển hộp đèn nữa nhưng không phổ biến lắm do giá thành cao và chỉ phù hợp với những đo đạc lớn như biển xoay tròn, biển chuyển hình…
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét