Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Biển hộp đèn quảng cáo nắp bật


Bạn dự định đầu tư quảng cáo cho sản phẩm của công ty để tăng thêm lợi nhuận. Qua một vài thông tin bạn tìm hiểu được bạn cảm thấy hài lòng với hình thức quảng cáo bằng bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng tại Hà Nội. Liệu đây có phải là cách quảng cáo tốt nhất giúp bạn tăng lợi nhuận cho công ty? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại hộp đèn hiện đại này bạn nhé!
Sự khác biệt của hộp đèn nắp bật
Nhìn chung về chức năng mà hộp đèn siêu mỏng nắp bật đem đến trong lĩnh vực quảng cáo sẽ không khác nhiều so với một số loại hộp đèn siêu mỏng khác. Hộp đèn vẫn giúp hình ảnh công ty thêm ấn tượng, sắc nét và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Hình ảnh và nội dung bên trong hộp đèn dễ dàng thay đổi, tiết kiệm được điện năng.

Tuy nhiên, hộp đèn siêu mỏng nắp bật có độ dày hơn so với những loại hộp đèn siêu mỏng khác. Cụ thể độ dày mỏng của hộp đèn siêu mỏng nắp bật từ 2.5cm – 4cm. Mặt trước của hộp đèn siêu mỏng nắp bật luôn có rảnh từ các khe góc. Khi muốn thay đổi hình ảnh bên trong hộp đèn, chúng ta phải tháo rời khung để thay thế vào đó là hình ảnh mới. Thông thường ở các rạp chiếu phim, siêu thị, trung tâm mua sắm,… bảng hiệu hộp đèn siêu mỏng nắp bật xuất hiện khá nhiều, bởi những nơi này thường xuyên thay đổi hình ảnh bên trong hộp đèn.
Khi các bạn đặt làm hộp đèn siêu mỏng nắp bật các bạn cần ghi chú lại kích thươc của hộp đèn, bao gồm kích thước của tranh bên trong hộp đèn. Để khi các bạn muốn thay đổi hình ảnh bên trong hộp đèn các bạn chỉ việc căn cứ vào số liệu kích thước cũ và đặt làm. Không chỉ tiết kiệm thời gian đo đạc, thời gian thay tranh mà việc ghi chú này còn giúp bạn tránh được tình trạng tấm tranh mới không vừa với kích thước của khung.
Chắc hẳn với lựa chọn hộp đèn siêu mỏng nắp bật để quảng cáo cho sản phẩm công ty, công ty của bạn nhanh chóng sẽ được nhiều người tiêu dùng biết đến và tìm đến mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm. Để có được hộp đèn siêu mỏng nắp bật thật sống động, tinh tế và ấn tượng sao các bạn không tìm đến với công ty ad-mart.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét