Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Ad-mart chuyên cung cấp các loại keo mica


Ngày nay việc sử dụng các sản phẩm bằng mica rất phổ biến và được ưa chuộng trên Thị trường. Các mặt hàng mica dần thay thế các sản phẩm nhựa rẻ tiền và gỗ. Sử dụng các mặt hàng bằng mica đảm bảo tính thẩm mỹ của quý khách hàng.
Nếu quý khách hàng đang sử dụng các sản phẩm bằng mica, sản phẩm của quý khách đã lâu năm và đang bị bong tróc. Qúy khách cần 1 loại keo để giúp dán chắc các sản phẩm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi, đơn vị chuyên bán keo mica với giá rẻ, đảm bảo chất lượng, phù hợp với nhu cầu mẫu mã của quý khách hàng.

Keo mica là dạng keo nước cực mỏng, khô cứng rất nhanh, cháy được, rất trong, dùng để dán hầu hết các loại nhựa, đặc biệt là nhựa mica.
Nguyên lý hoạt động của keo là làm mềm các phân tử tiếp xúc và trộn các phân tử ở bề mặt với nhau bằng dung môi, tạo nên một mối ghép cực kì bền mà không thấy bề mặt tiếp xúc rõ ràng. Các bề mặt trộn keo nhanh chóng khô trong vài phút và đạt đến độ cứng tuyệt đối chỉ trong vài giờ.
Keo mica là loại keo chuyên dụng dùng để dán nhựa mica (acrylic), keo mica dạng nước, khô rất nhanh, trong suốt. Đây là một loại keo lý tưởng dùng để kết dính mica. Khi được sử dụng trên bề mặt keo này sẽ hoạt động và dính ngay lập tức. Sản phẩm có thể được sử dụng bằng chổi quét, chai bơm keo và vật dụng chuyên dụng,
Keo mica được ứng dụng trong ngành quảng cáo, bạn có nhu cầu cần tư vấn xin vui lòng liên hệ ad-mart.com.vn.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét