Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Biển bạt 3m in uv quảng cáo


Hộp đèn bạt 3M là gì? Có thể nói hợp đèn bạt 3M được làm từ bạt 3M in UV hoặc dán decal 3M sản phẩm có độ bền gấp 10 lần bạt hiflex thường và được các ngân hàng tin dùng cho quảng cáo các hộp đèn ngoài trời như bảng hiệu ngân hàng, các hộp xi nhan biển vậy 2 mặt cũng dùng chất liệu bạt hiflex 3M in UV hoặc dán decal 3m do đó mang lại độ thẩm mỹ cao.
Điểm nổi bật nhất của hộp đèn 3M: Sản phẩm của 3M tại Việt Nam được nhiều công ty Quảng Cáo sử dụng cho Quảng Cáo cũng như trang trí nội thất. Sử dụng chất liệu nhập từ Mỹ Thích hợp cho in UV 1 lớp đến in UV 3 lớp hoặc in UV 2 mặt. Tuổi thọ cao trên 5 năm không bị phai màu. Dể dàng bảo hành lau chùi vệ sinh trực tiếp lên bề mặt không bi ảnh hưởng.
Thông số kĩ thuật
Hộp đèn Bạt 3M Trung Quốc
Sản phẩm bảo hành 3 năm.
Hộp đèn Bạt 3M Mỹ cao cấp hơn

Khi liên quan đến bạt 3M nói riêng và dòng 3M xuất xứ từ Mỹ mọi người chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thương hiệu đẳng cấp, sang trọng được sử dụng rộng rãi trong đời sông hàng ngày như: decan 3M dán oto, 3M trong trang trí nội thất đồ gia dụng… Còn về quảng cáo thì dòng 3M với xu hướng in UV trên bạt 3M đang được phổ biến rộng rãi tại Việt Nam, bạt 3M được rất nhiều hãng lớn có Thương hiệu và tên tuổi trên thị trường lựa chọn nhằm quảng bá thương hiệu, bởi vì nó là 3M 1 sản phẩm quá xuất sắc cho ngành quảng cáo không thể tả hết bằng lời được.
Với đặc tính độc đáo nhất có được ở 3M là sau khi in UV mực in khô ngay sau khi in nhờ vào hệ thống sấy, đây chính là điều độc đáo tạo nên sản phẩm hoàn hảo nhất sau khi thành phẩm cho phép in UV trở thành công nghệ in ấn quảng cáo trên mọi chất liệu.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét