Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Keo dán gỗ ván ép xtraseal bền, đẹp


Keo dán gỗ ván ép xtraseal dùng để dán các vật liệu đồ gỗ nội thất ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ vào hiệu quả mà nó mang lại cho không gian kiến trúc ngày càng đẹp đáp ứng nhu cầu về tính mỹ thuật và tinh tế theo từng chi tiết. Xu thế của các gia đình hiện nay là muốn đem thiên nhiên vào nhà nhằm tạo nét truyền thống tĩnh lặng, tạo cảm giác dễ chịu trong đó các sản phầm đồ gỗ mỹ nghệ thường được ưu ái và tận dụng nhiều. Những vật dụng trong nhà như tủ chén, thớt, đồ cắm dao, đế lót nồi, kệ báo, kệ đựng băng, tủ sách… cũng được làm bằng gỗ hay nhựa giả gỗ để tạo sự đồng bộ trong không gian chung. Song nguồn nguyên liệu từ gỗ rừng tự nhiên đang bị thiếu hụt trầm trọng nên công nghiệp sản xuất ván dán đang ngày một phát triển. Việc tạo ra ván mỏng là một phương thức kinh tế nhất trong việc sản xuất gỗ chất lượng cao và thể hiện được hình ảnh gỗ trong sản phẩm. Công nghệ mới đã có thể cho phép công nghiệp gỗ sử dụng gỗ rừng trồng, nguồn nguyên liệu gỗ mà trước kia bị xem là gỗ có đường kính quá nhỏ để sản xuất ván ép kết dính cà vật liệu về gỗ thì nhà sản xuất xtraseal cho ra sản phẩm Keo dán gỗ, ván ép xtraseal chuyên dụng để dán kết đính các vật liệu về gỗ và ván ép một cách tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu về dán ghép các bề mặt gỗ một cách tốt nhất kể cả về tính mỹ thuật của sản phẩm.

Ván dán được tạo nên từ các lớp gỗ (ván mỏng) liên kết với nhau bởi Keo dán gỗ ván ép xtraseal (chất dán dính keo). Đây là loại Keo dán gỗ ván ép xtraseal đặc trưng bằng khả năng của nó được thiết kế và cấu tạo cho các ứng dụng trong xây dựng hay trang trí, định hình thẳng hay cong. Ván dán được tạo ra từ gỗ lá rộng thông thường được sử dụng cho mục đích trang trí. Ván dán được tạo ra từ gỗ lá kim (họ cây tùng bách) thường đựợc sử dụng cho xây dựng và kết cấu dán gỗ ván ép xtraseal một sự lựa chọn khôn ngoan.
Ván dán tiêu chuẩn: Là ván dán được sử dụng thông thường trong điều kiện trong nhà, và không phù hợp cho mục đích ngoài trời trong một thời gian dài. Việc lựa chọn Keo dán gỗ ván ép xtraseal cho sản xuất ván dán dựa trên nhiều yếu tố như giá cả, kết cấu làm việc, chịu lực tốt, dễ sử dụng, không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, thời gian khô, khe hở tối đa, độ bám dính, độ nhớt…
Công nghệ sản xuất và sản phẩm ván ép cần được kiểm tra chất lượng theo các yêu cầu kỹ thuật và các tiêu chuẩn kiểm định. Việc kiểm định này bao hàm các vấn đề về sử dụng Keo dán gỗ ván ép xtraseal ,chuẩn bị và gia công vật liệu, độ ẩm của ván mỏng, điều kiện áp lực ép, qui trình ép ván và chất lượng dán dính của các sản phẩm ván ép cuối cùng. Trong các điều kiện này thì việc lựa chọn và sử dụng Keo phù hợp với chất lượng và tiết kiệm chi phí luôn là ưu tiên hàng đầu của nhà sản xuất. Và hầu hết các nhà sản xuất trong ngành ván gỗ đều lựa chọn Keo dán gỗ ván ép xtraseal như là giải pháp tối ưu nhất. Tùy theo chất liệu cần độ bám dính và tính mỹ thuật sản phẩm như thế nào mà Keo dán gỗ ván ép xtraseal có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để Khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Keo dán gỗ ván ép xtraseal là sản phẩm có khả năng kết dính cực mạnh không chỉ với ván gỗ mà ngay cả với những chất liệu khó dính như: nệm mút, khảm, da, gỗ, nhựa, bần, cao su, gạch, đá granite, các loại đồ dùng gia dụng như: yên xe, loa, giày dép, simili, ghế salon, tấm bạc cách nhiệt… Keo dán gỗ ván ép xtraseal có độ bền cao do khả năng chịu nhiệt và lạnh, thích nghi với mọi điều kiện tác động của môi trường.
Keo dán gỗ ván ép xtraseal được phân phối rộng rãi trên khắp toàn quốc với nhiều chủng loại và dung tích khác nhau giúp quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng của từng nhu cầu cụ thể. Keo dán gỗ ván ép xtraseal được thiết kế dễ dàng vận chuyển và thi công trong mọi khu vực dễ dàng.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét