Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Làm chữ nổi inox xước bền đẹp


Trong ngành quảng cáo ngoài trời hiện nay có rất nhiều lĩnh vực như làm bảng hiệu gỗ, bảng hiệu alu, lắp đặt bảng quảng cáo hộp đèn,… làm chữ nổi inox là một trong số đó. Sản phẩm chữ nổi inox xước rất ưa chuộng bởi nó mang lại sự quý phái, sang trọng, thể hiện giá trị tinh tế và tiêu chuẩn cao. Chúng thường được sử dụng với mục đích quảng bá thương hiệu, trang trí nội ngoại thất cho công ty.

Không giống như các loại trước, inox xước sở hữu một bề mặt nhám với những vết xước, tạo hiệu ứng lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào. Nếu gọi inox vàng đồng là hoàng tử, inox trắng bóng là công chúa, thì inox xước có thể gọi là ông hoàng  mang vẻ gì đó rất là “chất dừ”, mang khí chất của một người đàn ông lãnh đạo lịch lãm.
Ngoài ra, nếu bạn muốn hàng chữ nổi inox được nổi bật hơn vào ban đêm, có thể gắn thêm đèn led, đèn hắt hoặc neon sign. Chúng tôi đưa ra thêm một lựa chọn khác cho quý khách là chữ nổi inox lồng mica và lồng đèn ở trong. Sự kết hợp giữ mica và inox cùng ánh sáng lấp lánh từ trong hắt ra mang đến cho bảng hiệu nét đẹp riêng
Chữ nổi inox xước là chữ inox trắng uốn nổi gắn trên nền đá hoa cương tạo ra hiệu ứng lấp lánh khi được ánh sáng chiếu vào. Sản phẩm này được gắn trên nền nhôm, gắn thêm âm thanh để tăng tính thẩm mĩ.
Có rất nhiều loại chữ nổi inox khác nhau được áp dụng cho làm bảng hiệu in ấn. Có một điểm chung giữa các loại chữ nổi chính là được cắt uốn dựa trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser, nên độ chính xác cao ngay cả những đường bo gấp khúc cho những mẫu chữ khó đều được thực hiện một cách nhanh gọn nhất. Chính những điểm này tạo nên cho người dùng những chữ nổi inox sắc sảo và tinh tế nhất.
Đến với công ty ad-mart không chỉ là công nghệ hiện đại, tay nghề cao, mà còn là thái độ phục vụ đáng được đánh giá cao chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng. Đến đây, khách hàng được tư vấn chi tiết nhất về chữ nổi inox cũng như những chất liệu làm bảng hiệu quảng cáo khác, được nói lên những ý tưởng của mình để từ đó, bộ phận thiết kế bảng hiệu in ấn của chúng tôi sẽ phát triển hoàn thiện hơn. Không chỉ thế, chúng tôi luôn đảm bảo tính khoa học và tính thẩm mĩ cho tấm bảng hiệu quảng cáo để làm cho khách hàng hài lòng nhất. Chúng tôi tự hào là địa chỉ làm bảng quảng cáo uy tín tại Hà Nội nhận được nhiều phản hồi từ khách hàng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét