Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Keo dán móc khóa mica


Sản xuất các món đồ từ vật liệu mica đang là xu hướng rất phổ biến trong mọi lĩnh vực hiện nay. Các nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên đang dần khan hiếm mà chất liệu nhựa thì không được thân thiện với môi trường, bởi vậy mica đã được ưa chuộng sử dụng. Trong đó phải kể đến các sản phẩm móc khóa mica được sản xuất công phu, hoàn thiện nhờ công đoạn dán keo khéo léo.  Trên thị trường hiện có không ít các loại keo dán mica, hãy cùng ad-mart tìm hiểu về đặc điểm của keo dán chuyên dụng dành cho mica để dễ dàng áp dụng nhé.
Các loại keo dán móc khóa mica
Móc khóa mica có đa dạng kích thước, mẫu mã khác nhau. Phổ biến nhất là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình lập phương, có lỗ sỏ khuyên phía trêb khá đặc biệt. Bên trong móc khóa, nhà sản xuất còn tài tình gắn hình bên trong để tạo sự bắt mắt, ấn tượng và ý nghĩa cho những sản phẩm này. Thông thường, móc khóa cần sử dụng keo dán để dán những mảnh mica lại chắc chắn.

Keo mica phải không màu, dán chắc chắn, chống nước tốt. Những người tự làm móc khóa mica thường sử dụng keo 502 để dán, chỉ cần vài giây thì các miếng mica sẽ được gắn chặt vào nhau. Nhưng loại keo này thường để lại vệt mờ khi tấm mica là loại trong suốt, nếu dán keo không khéo làm lan ra sẽ khó tẩy đi.
Các đơn vị sản xuất mica uy tín thường sử dụng keo crybond, vốn dành cho việc dán tấm mica. Loại keo này có ưu điểm hoàn toàn trong suốt, khô rất nhanh và khả năng chịu nước rất tốt. Ngoài ra còn phải kể đến keo tàng hình UV, loại keo thuộc dòng tinh thể, không có bọt khí, nó có thể khô sau 30s dưới tác động của tia UV và ánh nắng.
Cách chọn móc khóa mica
Khi mua móc khóa mica, khách hàng nên ưu tiên chất lượng của sản phẩm. Móc khóa có độ bền, thẩm mỹ còn phụ thuộc vào vật liệu tấm mica sản xuất có nguồn gốc từ đâu. Mica Trung Quốc thường có chất lượng thấp,  độ bóng và tính sắc nét kém, dễ bị nứt vỡ. Khách hàng nên tìm hiểu vật liệu mica làm móc khóa để có thể trả giá phù hợp nhất.
Các vết dán giữa các tấm mica phải thật khít, không có khe hở, mắt thường rất khó để nhận ra. Nếu mua móc khóa mica tại những cơ sở chuyên nghiệp, máy móc tiên tiến, bạn có thể an tâm về độ bền, chất lượng của sản phẩm. Tùy vào nhu cầu nhiều hay ít mà đặt hàng nhà cung cấp sản xuất, gia công mica theo yêu cầu để đảm bảo hiệu quả sử dụng đạt điểm tối ưu nhất.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét