Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Khái niệm và ưu điểm của da công nghiệp


Da thật là một trong những chất liệu tuyệt vời đang được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm làm từ da luôn được yêu chuộng trong nhgiều lĩnh vực như thời trang, trang trí nội thất,... Tuy nhiên giá thành của sản phẩm da thật hơi cao và rất khó tìm kiếm cũng như khó có thể thiết kế mẫu mã. Hiểu được vấn đề này các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu và chế tạo ra một loại nguyên liệu vô cùng tinh xảo đẹp mắt có thể giả quyết được những vấn đề nan giải trên, đó chính là da công nghiệp.
Khái niệm da công nghiệp
Da công nghiệp là loại nguyên liệu chỉ chung cho các sản phẩm giả da hay còn có tên gọi khác là Simili. Da công nghiệp được cấu tạo từ những tấm vải lót, thường được dệt bằng sợi polyester, sau đó được xử lý nhuộm lên một hoặc hai lớp nhựa PVC để tạo độ kết dính giữa hai chất liệu này. Ngoài ra, khi phủ lên hai chất này sẽ tạo được dộ mềm mịn cho lớp da. Sau đó bề mặt da sẽ được định hình tạo vân cho da và cuối cùng sẽ là khâu xử lý bề mặt nhuộm màu tạo độ trơn láng cho bề mặt da .

Ưu điểm của da công nghiệp
Da công nghiệp có nhiều ưu điểm hơn so với da thật rất nhiều, chúng đang là loại chất liệu được sử dụng nhiều nhất hiện nây trên thị trường. Công ty ad-mart sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội này.
- Màu sắc đa dạng có nhiều mẫu mã lựa chọn, dễ dàng thay đổi màu sắc sản phẩm theo ý muốn và không bị phụ thuộc vào màu như da thật.
- Chống thấm nước, đây chính là ưu điểm lớn nhất của da công nghiệp, với ưu điểm này sản phẩm sẽ dễ lau chùi bề mặt hơn, chống thấm tốt hơn.
- Giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với da thật.
- Chất lượng sản phẩm tốt, chịu lực co dãn tối đa, bề mặt láng mịn mát mẻ.
- Hạn chế được việc săn bắt động vật để lấy da góp phần bảo tồn động vật và bảo vệ thiên nhiên.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét