Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Cách kiểm tra độ dính của các loại băng dính


Khi mua băng dính với những người dùng phổ thông không thể nhận biết được chất lượng của từng loại băng dính như độ dầy mỏng của màng, độ dính của keo. Yếu tố này làm nhiều nhà sản xuất băng dính đưa ra những sản phẩm kém chất lượng mà giá bán vẫn giữ nguyên như hàng chất lượng cao.
Công ty ad-mart xin giới thiệu với quý khách hàng một số phương pháp có thể kiểm tra được độ dính của màng, để quý khách mua đúng hàng, đúng với số tiền mình bỏ ra mua hàng.
Phương pháp 1: Dùng mặt dính của băng dính dán nên nền mặt phẳng, dùng lực tác động vào phần dính sau đó kéo cho đến khi băng dính và phần dính tách khỏi nhau, lặp lại nhiều lần với các cuộn băng dính khác nhau sau đó dựa vào kết quả để có thể biết được mức độ dính của cuộn băng dính  – phương pháp này hiệu quả không cao.

Phương pháp 2: dùng một mặt phẳng có độ dốc và một viên bi sắt lưu ý khi kiểm tra độ dính của băng dính bằng phương pháp này phải điều chỉnh độ dốc của bàn của các lần kiểm tra bằng nhau, sử dụng một viên bi duy nhất cho các lần kiểm tra, trách thay đổi trọng lượng viên bi gây sai số.
Trước khi bắt đầu, ta dán băng dính nên bề mặt bàn đã chuyển bị sẵn, để viên bi sắt trên đầu dốc thả xuống dùng một lực nhẹ cố định cho các lần kiểm tra khác nhau, kết quả viên bi lăn được quãng đường càng ngắn thì chứng tỏ độ dính của cuộn băng dính dùng dán mặt bàn đó càng cao, và ngược lại viên bi lăn được dài thì chất lượng cuộn băng dính dùng không cao.
Phương pháp 3: dùng máy kiểm tra, hiểu quả cao.
Các phương pháp trên có thể kiểm tra được các loại băng dính như băng dính như băng dính giấy 2 mặt, băng dính xốp, băng dính trong, băng dính đục hoặc băng dính Simili.
Công ty ad-mart chuyên sản xuất phân phối các loại băng dính băng keo, chúng tôi chỉ phân phối các loại băng dính chất lượng cao, không xuất ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng. Liên hệ ngay với chúng tôi để có báo giá tốt nhất.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét