Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Biển quảng cáo bạt 3m ấn tượng


Biển quảng cáo bạt 3M hiện được rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tin dùng như TP Bank, MB Bank, VIB Bank, VinGroups, dự án khu đô thị….Đây là loại biển có độ sắc nét, khả năng xuyên sáng vượt trội và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng ( ngày và đêm). Ngoài ra ta còn có thể kết hợp giữa bạt 3M và decal 3M để tạo hiệu ứng hình ảnh tốt nhất. Công ty ad-mart chuyên làm biển quảng cáo bạt 3M và decal 3M với thời gian bảo hành mỗi sản phẩm là 1 năm.
Cấu tạo biển quảng cáo bạt 3m
– Khung sắt mạ kẽm.
– Bề mặt căng tấm Hiflex 3M nhập khẩu của Mỹ in công nghệ UV trên máy MIMAKI NHẬT BẢN.

– Hệ thống chiếu sáng bằng các Module đèn LED cao cấp hắt sáng toàn bề mặt hộp đèn 3M về đêm.
– Hông hộp đèn ốp nhôm định hình có lỗ thông gió theo tiêu chuẩn.
Phân biệt biển quảng cáo bạt Hiflex thường và bạt 3m
Biển quảng cáo bạt Hiflex thường – bạt hiflex giá rẻ thường có thời gian sử dụng từ 1 – 2 năm. Bạt Hiflex là tên gọi chung của chất liệu in ấn ngoài trời, khổ lớn, chuyên in mực dầu, gồm có hiflex xuyên sáng, hiflex không xuyên sáng, hiflex xuyên sáng 50%.
Biển quảng cáo sử dụng bạt 3M hay bạt hiflex 3M xuyên sáng là một loại của chất liệu bạt hiflex, thường được in với mực dầu hoặc mực UV, solvent cho màu sắc đậm nét nhất, bền màu nhất.
Biển quảng cáo bạt 3M (bạt hiflex 3M xuyên sáng) có thời gian sử dụng lâu hơn. Có thể xem bạt 3M là loại bạt hiflex cao cấp nhất. Một số vật liệu quảng cáo khác như: Decal 3M, Blacklit film 3M,… đây đều là các chất liệu cao cấp nhất trong từng nhóm vật liệu in ấn quảng cáo.
Ứng dụng của bạt 3m quảng cáo
Với khả năng xuyên sáng và việc giữ được màu sắc đẹp, sắc nét, lâu ngày. Bạt 3M được sử dụng nhiều nhất cho bảng hiệu quảng cáo cao cấp cho các ngân hàng, trung tâm thương mại lớn…
Công ty ad-mart là đơn vị có hơn 10 năm kinh nghiệm làm biển quảng cáo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Thiết kế, thi công theo yêu cầu với chi phí giá thành thấp nhất, giúp thu hút khách hàng tới một cách hiệu quả nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế và báo giá.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét