Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Đặc điểm nổi bật của tấm lấy sáng


Hiện nay tấm lấy sáng UPVC được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng. Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và loại nhựa UPVC theo tiểu chuẩn Châu Âu.Thành phần chủ yếu tấm lấy sáng là PVC được trộn với các chất phụ gia.Tấm lợp sáng được sử dụng trong các lĩnh vực: lợp mái sân vận động, câu lạc bộ thể dục thể, bãi đỗ xe bus, bể bơi, nhà phơi, sản xuất gạch, gốm sứ… Tấm lấy sáng UPVC sẽ lấy sáng tối đa, giúp tiết kiệm chi phí điện năng.
Đặc điểm của tấm lấy sáng
- Là vật liệu siêu bền: Sử dụng chất phụ gia đặc biệt đã tạo nên sản phẩm có tính ưu việt, không bị lão hóa, ố vàng, giòn vỡ suốt thời gian sử dụng. Tuổi thọ sản phẩm trên 20 năm tiết kiệm chi phí bảo trì, thay thế.

- Truyền sáng: cho phép lấy ánh sáng tốt, l tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Chống cháy: Nhựa UPVC không cháy lan khi hỏa hoạn an toàn khi sử dụng.
- Thân thiện với môi trường: Mọi sản phẩm luôn lấy việc bảo vệ môi trường, sức khỏe cho người sử dụng lên hàng đầu. Tấm lấy sáng được làm từ nguyên liệu cao cấp có tính
an toàn cao, không gây độc hại cho người sử dụng.
- Chất lượng vật liệu giúp tấm lợp nhựa chống chịu được thời tiết, tương thích với axit và kiềm cũng như các dung môi hưu cơ
Ứng dụng của tấm lợp lấy sáng
Ứng dụng trong nông nghiệp là một trong những ứng dụng phố biến của tấm lợp lấy sáng UPVC (tấm lợp thông minh) ở các nước tiên tiến trên thế giới. cùng với các đặc tính nổi bật của mình như: khả năng truyền dẫn ánh sáng và cách nhiệt, nhiều chủng loại màu sắc, bền và nhẹ hơn kính... tấm lợp loại này còn ứng dụng cho nhiều loại công trình khác như: mái hiên, mái che, giếng trời, hồ bơi trong nhà, mái đón, mái lấy sáng...  Với lợi thế đặc tính của mình, tấm lấy sáng sẽ được ứng dụng nhiều hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất  và phân phối tấm lợp duy nhất trên toàn quốc có đầy đủ khả năng tư vấn kỹ thuật và giám sát công trình ứng dụng tấm lấy sáng UPVC tại Việt Nam, nhằm đảm bảo công trình đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ thẩm mỹ, tiêu chuẩn kỹ thuật. Hơn nữa, cam kết bảo hành cho toàn bộ các công trình mà công ty chúng tôi tham gia tư vấn và giám sát.
Các sắc tố diệp lục, cung cấp năng lượng cho toàn bộ cây từ ánh sáng, thông qua quá trình quang hợp. Chất diệp lục hấp thụ chủ yếu là tia xanh và tia đỏ trong quang phổ, đó là lý do tại sao hầu hết các lá có màu xanh. (Ngoài ra còn nhiều loại chất diệp lục khác, với màu sắc khác nhau, nhưng đây là những ít hơn hiện nay)
Bức xạ tia cực tím sẽ phá hủy tế bào thực vật và giảm cường độ quang hợp một yếu tố của quá trình tăng trưởng cây trồng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với cây rau, hoa và canh tác của các loại cây nhỏ. Một phần của UVA (385-400 nm) là cần thiết cho sự tăng trưởng của cây trồng: các cây "di chuyển" về phía  ánh sáng. Tấm lấy sáng hấp thụ tất cả các bức xạ tia cực tím có hại (loại có bước sóng).
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét