Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Cách chọn mua đồ da cá sấu


Bạn đã từng mua rất nhiều những sản phẩm da cá sấu nhưng điều đó không có nghĩa bạn có thể phân biệt đồ da cá sấu một cách hoàn hảo.
Kiểm tra đồ da cá sấu không hề đơn giản như những sản loại da khác. Bạn có thể dễ dàng phân biệt những sản phẩm bằng da với với bề mặt lớn như ví da, thắt lưng, túi xách. Nhưng với những sản phẩm nhỏ như dây đồng hồ thì việc phân biệt sẽ khó khăn hơn nhiều. Điều này đặc biệt quan trọng vì da cá sấu rất khác so với nhiều loại da khác và cách phân biệt chúng cũng k hề dễ dàng. Chúng là những loại da cổ điển và có chất lượng cao, giá thành đắt. Chính vì thế, cần phải đầu tư nhiều hơn cho những sản phẩm này.

Những thiết kế da cá sấu giả thường để lại những dấu hiệu giúp người dùng nhận biết như các nếp gấp giữa gạch không sâu và các mô thường lặp đi lặp lại chứ không có sự to bé khác nhau.
Những thiết kế từ gù của cá sấu là những mặt hàng dễ nhận biết hơn cả. Nhà thiết kế thường đưa phần da nổi bật này thành những chi tiết đắt giá cho thiết kế của mình. Bạn có thể nhận thấy những thiết kế gù này trên những chiếc ví. Sự tinh tế và những đường nét tự nhiên trên phần gù của cá sấu giúp người dùng có thể nhận biết những sản phẩm da cá sấu thật một cách dễ dàng nhất.
Một điểm khác ở những sản phẩm đồ da cá sấu đó là chúng có thể uốn được. Độ bền và uốn cong được là đặc điểm nhận dạng phổ biến nhất của da một con cá sấu thật và cổ điển. Bạn có thể thử điều này trên các thiết kế tại các cửa hàng. Nếu chúng được làm bằng chất liệu da giả, sản phẩm đó sẽ không được tự nhiên và kém hoàn hảo. Điểm này có thể được kiểm nghiệm dễ dàng nhất trên bóp da cá sấu, tui xách da cá sấu
Không phải bất cứ bộ phận nào của da cá sấu cũng có thể nhuộm màu hoàn hảo. Bạn hãy lưu ý điều này khi chọn các thiết kế bằng gai lưng bởi chúng chúng rất khó nhuộm, những thiết kế bằng da bụng sẽ cho màu sắc tự nhiên và đẹp nhất. Vì vậy, khi chọn một sản phẩm bạn hãy lưu ý điểm này để có thể chọn cho mình những mẫu thiết kế phù hợp nhất.
Tham khảo thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét