Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Tấm xuyên sáng cao cấp


Khái niệm tấm xuyên sáng
Cấu tạo tấm xuyên sáng cao cấp chủ yếu là hợp chất Acrylic cao phân tử. Đây là loại vật liệu xuyên sáng thường được ứng dụng trong trang trí nội thất. Sản phẩm có thể dẫn và khuếch tán nguồn sáng ra môi trường xung quanh. Từ đó tạo nên điểm nhấn lung linh và độc đáo cho không gian nội thất công trình.

Tấm xuyên sáng thường cấu tạo dạng tấm, để nguyên tấm tiêu chuẩn, cắt nhỏ hoặc ghép nối các tấm với nhau thành những kích thước theo mẫu thiết kế.
Để tận dụng khả năng chiếu sáng của tấm xuyên sáng. Các kiến trúc sư thực hiện công đoạn thiết kế khung viền và lắp đèn LED điện tử. Sau đó chiếu sáng với khoảng cách 200mm đến 300mm từ đèn đến bề mặt tấm. Cuối cùng dùng các ốc vít nối để ghép các tấm lại thành những bề mặt lớn hơn.
Những ốc vít này nên ở các cạnh của tấm được che lấp tránh bị lộ vệt bóng đen khi chiếu sáng.
Ứng dụng tấm xuyên sáng
Ứng dụng chủ yếu trong các hạng mục như quầy lễ tân, quầy bar, tường, vách, trần,… Sản phẩm được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú ở các vị trí công trình.
Các loại tấm xuyên sáng cao cấp
Tấm xuyên sáng cao cấp Acrylic
Tấm xuyên sáng lõi thiên nhiên Organic
Tấm xuyên sáng lõi sợi xơ Fiber
Tấm xuyên sáng lõi sợi kim loại Metal
Tấm xuyên sáng lõi bong bóng Bubble
Tấm xuyên sáng dập sóng Wave
Tấm xuyên sáng Customized
Tấm xuyên sáng lõi gỗ Wood
Mỗi loại tấm với những ưu điểm và hiệu ứng xuyên sáng khác nhau, cho bạn thoải mái chọn lựa. Tùy vào nhu cầu thiết kế mà bạn có thể lựa chọn ứng dụng loại tấm phù hợp cho công trình.
Tấm xuyên sáng cao cấp là giải pháp trang trí nội thất mới và sáng tạo. Sản phẩm mang đến không gian ấn tượng và lung linh ánh sáng. Sản phẩm chính là điểm nhấn đột phá cho kiến trúc công trình.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét