Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Các loại bảng biển quảng cáo ưa chuộng


Biển quảng cáo hộp đèn - một hình thức quảng cáo xuất hiện khá sớm trong ngành quảng cáo ngoài trời. Và biển quảng cáo hộp đèn là một trong những biển quảng cáo được ưa chuộng hiện nay bởi hiệu quả truyền thông mà nó mang lại. Nó thường được dùng tại các cửa hiệu, các đại lý bán hàng, nhất là các cửa hiệu mở cửa cả buổi tối. Khi trời tối, chỉ cần cấp điện là biển hộp đèn sẽ tỏa sáng, đem lại những ấn tượng quảng cáo mạnh mẽ, giúp cho những cửa hàng, cửa hiệu thêm lung linh và nhiều sắc màu về đêm.
Ngày nay có nhiều chất liệu mới xuất hiện và biển quảng cáo hộp đèn cũng có nhiều mẫu mã mới. Nhưng biển quảng cáo hộp đèn đơn giản nhất, và cũng có thể nói là phổ biến nhất, là loại biển được làm bằng kết cấu khung xương sắt hộp cộng với bạt hiflex xuyên sáng. Dưới đây là các loại biển hộp đèn thông dụng
Biển quảng cáo bạt hiflex
Là hình thức biển mà mặt bạt in sử dụng bạt hiflex, giá rẻ là ưu điểm của chất liệu này. Chính điều này nên ta có thể thấy biển quảng cáo in bạt hiflex xuất hiện khắp nơi từ quán trà đá vỉa hè, cho đến cửa hàng tạp hóa hay đến cả những đại công ty. Hiện trên thị trường các biển quảng cáo in bạt ngoài trời sử dụng loại bạt này chiếm đến 90%.
- Chống chịu tốt với mưa, nắng: Do vật liệu của bạt là từ nhựa cho nên chúng có khả năng chống chịu tốt với nước và độ ẩm, không bị ẩm mốc hay bị thủng, rách khi trời mưa, nắng.

- Độ dày bạt: Bạt hiflex có nhiều độ dầy (0.28, 0.32, 0.36, 0.4..) tùy theo từng mục đích sử dụng. Do giá thành không khác nhau nhiều nên các Gia Phạm sẽ chủ động chọn lựa chất liệu phù hợp cho sản phẩm của khách hàng.
- Tùy biến về kích thước:Không giống như các loại biển quảng cáo khác thường bị giới hạn bởi kích thước tối đa hay tối thiểu. Biển quảng cáo in bạt có nhiều kích thước khác nhau tùy theo nhu cầu của người dùng. Bạn có thể làm bạt quảng cáo với kích thước tùy chọn từ vài centimet cho đến loại vài chục mét.
- Dễ dàng gia công và lắp đặt: Nếu đơn giản chỉ cần vài sợi dây căng ra bốn góc, hoặc cao cấp hơn là dùng khung nhôm định hình, không đòi hỏi quả nhiều máy móc và dụng cụ trong việc gia công và lắp đặt.
Hình thức biển này được sử dụng rất đa dạng, cửa hàng nhỏ, shop, biển sự án, tuyên truyền. Biển showroom, quảng cáo tấm lớn....
Biển bạt 3m, PVC, 7M, Backlit
Khi cần làm các biển hộp đèn có kích thước khá lớn, yêu cầu về chất lượng cao, các khách hàng được tư vấn các sản phẩm sử dụng chất liệu và quy cách in công nghệ cao. Như bạt 3M, bạt PVC, bạt Hàn Quốc...với các máy in ảnh chuyên dụng. Biển sử dụng các loại bạt cao cấp, cho chất lượng in và độ nét mịn, độ xuyên sáng, phản sáng rất cao (tương đương ảnh).
- Chất liệu sử dụng là bạt cao cấp in máy in UV, đèn sử dụng chủ yếu là đèn Led.
- Độ dầy biển 20-25cm để ánh sáng được đều và nét nhất.
- Sử dụng tại các thương hiệu lớn: Ngân hàng (Vietcombank, Tienphongbank, BIDV....), các Trung tâm thương mại,...
- Hiện tại biển sử dụng bạt cao cấp này dần được bình dân hóa do giá thành ngày càng thấp, Ad-mart khuyến khích khách hàng sử dụng do độ thẩm mỹ và hiệu quả rất cao.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét