Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Cách làm chữ nổi inox


Hiện nay, bảng hiệu quảng cáo đã trở thành một trong những hình thức quảng bá, marketing kinh doanh phổ biến và đạt hiệu quả cao dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng… Và một trong những điểm làm nổi bật và thu hút nhất ở một bảng hiểu quảng cáo là các thiết kế độc đáo về nội dung trên đó. Chữ nổi inox đã và đang rất được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Chữ nổi inox làm tăng giá trị thẩm mỹ và tính hiệu quả cho bảng hiệu quảng cáo. Vậy cách làm chữ nổi inox là như thế nào?
Bảng hiểu quảng cáo chữ nổi inox hiện đang được ưa chuộng ở các nước phương Tây bởi tính thẩm mỹ, tinh tế và phù hợp với những yêu cầu cao. Chữ nổi inox bạc trắng và đồng là 2 loại chữ nổi đang rất phổ biến hiện nay. Mỗi loại đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh.
Cách làm chữ nổi inox
Trước tiên chúng ta cần phải có được một bản thiết kế logo hay nhãn hiệu quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó, người thiết kế sẽ vẽ lại rồi cắt bằng decal.
Tiếp theo, chúng ta sẽ dán những logo hoặc chữ đã vẽ ở trên lên inox cần làm. Chờ keo khô và tiến hành cắt. Bước này sẽ được thực hiện bởi máy gia công để đảm bảo độ chính xác cao.

Khi uốn chữ, chúng ta sẽ nhúng các tấm nhôm vào dung dịch axit HCl. Sau đó dùng thiếc cuộn hơ lửa trên dụng cụ chuyên uốn inox.
Tiến hành đặt thiết vào giữa chữ inox đã cắt, chần chữ vào và hơ lửa vào thiếc. Tránh tiếp xúc trực tiếp để không bị ngộ độc!
Làm chữ nổi inox trắng, inox xướt, inox đồng thường sử dụng inox dày 0.8mm và uốn nổi theo tỉ lệ 1/10. Thực hiện áp dụng cho chữ cao 15cm trở lên.
Cách làm chữ nổi inox có ưu điểm gì?
Cách làm chữ nổi inox đang được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Độ cứng và độ bền của loại vật liệu này tương đối cao, có thể chịu được những tác động của môi trường. Khả năng đó sẽ giúp cho chữ nổi inox chắc chắn, luôn giữ được tính trạng bền màu và sáng bóng theo thời gian, thích hợp sử dụng ngoài trời
Bề mặt của inox sáng bóng sẽ làm tôn lên giá trị tinh tế và sang trọng cho bảng hiệu. Bởi  ưu điểm đó, chữ nổi inox sẽ mang đến hiệu quả thu hút và quảng cáo cao cho bảng hiệu của bạn. Đây sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp với nhiều hình thức kinh doanh hiện nay.
Chữ nổi inox đươc sử dụng rất nhiều trong lĩnh vực quảng cáo của các công ty, doanh nghiệp, các nhà hàng, khách sạn, quán cà phê, shop thời trang… để mang lại sự thu hút cao đối với khách hàng.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét