Chủ Nhật, 21 tháng 10, 2018

Mút xốp cách nhiệt Pe opp


Mút xốp cách nhiệt có độ dầy bao nhiêu là hợp lý chắc chắc sẽ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi có nhu cầu sử dụng. Hiện nay sản phẩm xốp cách nhiệt rất đa dạng về chủng loại và mẫu mã, mỗi một loại sản phẩm lại có một độ dầy đặc thù chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng khác nhau. Để biết loại sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, Quý khách hàng cùng ad-mart tìm hiểu hai loại mút xốp cách nhiệt phổ biến nhất hiện nay là xốp PE OPP và túi khí cách nhiệt.
Khái niệm mút xốp cách nhiệt Pe opp
Mút xốp PE OPP cách nhiệt hay còn gọi tấm xốp tráng bạc cách nhiệt, đây là loại mút xốp PE Foam được tráng thêm một đến hai mặt màng bạc, sản phẩm khá phổ biến trong cách âm, cách nhiệt hiện nay. Chúng ta cùng tìm hiểu qua về các loại độ dầy và ứng dụng của nó trong cách âm cách nhiệt.

Mút xốp PE OPP với độ dầy từ 2mm tới 3mm (1mm=1ly): chủ yêu được sử dụng trong ngành công nghiệp lót sàn gỗ, số ít dùng che chắc văn phòng, trung cư, tác dụng cách âm, cách nhiệt không cao, do độ dầy hạn chế, đây là sản phẩm có giá thành thấp nên hiệu quả đem lại về cách nhiệt cũng không cao.
Đặc điểm nổi bật
Hệ số dẫn nhiệt thấp nhất so với bất kỳ vật liệu cách nhiệt đàn hồi khác (0.032 W/mK)
Độ thẩm thấu hơi nước rất thấp (8.19 X1015 Kg/Pa.s.m)
Giảm 60%-80% nhiệt độ chênh lệch ngoài trời so với nhiệt độ mái tole.
Giảm chi phí điện năng cung cấp ánh sáng và điều hoà nhiệt độ.
Không độc hại, không bị oxy hoá bởi hoá chất và độ ẩm.
Dễ thi công, dễ lắp đặt, tuổi thọ cao.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét