Thứ Tư, 17 tháng 10, 2018

Chữ đổ keo mica Hà Nội


Gia công hút nổi chữ mica giá rẻ, gia công chữ đổ keo mica đang là dịch vụ hot trong ngành quảng cáo hiện nay. Dọc theo các tuyến phố, cửa hàng, không khó để bạn tìm thấy những sản phẩm logo, biển quảng cáo được làm từ chữ đổ keo sáng bóng, sang trọng mà cuốn hút. Ngày nay dịch vụ làm chữ đổ keo mica đang được các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh lựa chọn bởi tính thẩm mỹ, độ bền cũng như sự sang trọng và cuốn hút khi làm biển quảng cáo bằng chữ đổ keo.
Ưu điểm của chữ đổ keo mica
Sản phẩm logo đổ keo, chữ đổ keo luôn cho độ sáng bóng nhất định
Bề mặt láng mịn, trơn bóng, dễ dàng vệ sinh
Màu sắc đa dạng, cuốn hút
Các biển quảng cáo, logo hút nổi mica, chữ đổ keo mica thường dễ dàng trang trí, kết hợp với các loại đèn đa màu sắc
Chi phí làm chữ nổi đổ keo, logo đổ keo phù hợp với các cửa hàng, doanh nghiệp lớn, nhỏ

Độ bền cực cao, không bị bong tróc, bay màu trong mọi điều kiện thời tiết
Nếu bạn đang là chủ các cơ sở kinh doanh, chủ doanh nghiệp có nhu cầu làm chữ đổ keo, logo đổ keo mica theo yêu cầu, hãy liên hệ ngay với Công ty Ad-mart để được phục vụ tận tình nhất.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, sự am hiểu tường tận chi tiết về công nghệ đổ chữ keo đèn LED, Ad-mart chuyên cung cấp thiết kế và gia công chữ đổ keo đèn LED với chân inox không gỉ, màu sắc đa dạng, nguồn gốc nguyên vật liệu được xuất xứ rõ ràng, được kiểm tra kiểm định kỹ lưỡng trước khi sản xuất đem tới cho quý khách hàng.
Để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn, đạt chất lượng tốt, sản phẩm đẹp mắt thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp, chữ đổ keo mica đèn LED được thiết kế sản xuất bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp với công nghệ hiện đại tiên tiến nhất.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét