Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

In uv bạt không gân ứng dụng ngành Quảng cáo


Công ty ad-mart chuyên cung cấp dịch vụ in UV bạt không gân (bạt dày 3.8mm) dùng làm băng rôn, poster, banner quảng cáo treo ngoài trời, treo sự kiện,... chất lượng tuyệt đẹp với giá thành rẻ và có độ bền cao nhất thị trường.
Khái niệm in uv bạt không gân?
In uv bạt không gân là bạt không gân được in bằng công nghệ in uv hiện đại nên cho ra thành phẩm đạt chất lượng cao. Bật ko gân thì nó không có đường chỉ gân, dẻo, in đẹp nhất trong tất cả bạt ngoài trời.

In bạt không gân sẽ cho hiệu quả in ấn tốt với phông chữ, các dạng banner, băng rôn, poster cổ động dù đó là khổ lớn hay khổ nhỏ.
Sự khác biệt giữa công nghệ in thường và in UV bạt không gân
Công nghệ in thường bạt không gân
Thành phẩm có độ bền màu thấp, màu nhanh nhạt phai.
Màu sắc không được đẹp khi in hiflex bằng công nghệ in uv.
Chất lượng in kém hơn nhiều so với in bằng công nghệ in uv.
In uv bạt không gân
In uv bạt không gân sáng dùng làm băng rôn, poster hay banner quảng cáo ngoài trời có chất lượng cao, bền màu, hình ảnh sắc nét, chân thực.
Mực Pigment UV chuyên cho in ấn, giúp chống nước, sau khi in xong nên cáng thêm màng trong để tránh bay màu. Gia công cán màng tức là việc cán một lớp màng mỏng lên trên bề mặt thành phẩm sau khi in xong và đã khô mực.
Mực cao cấp hơn là mực Eco cho hình ảnh sắc nét và bền màu hơn.
Công nghệ in uv cho bạt không gân trong cho mực siêu bền có thể để 1-10 năm.
In bạt không gân là máy in uv phun kỹ thuật số có độ phân giải cao, với máy móc có công nghệ kỹ thuật cao đảm bảo chất lượng bản in nét tuyệt đối, thích hợp cho quảng cáo ngoài trời và các chương trình sự kiện trong nhà, hội chợ, triển lãm. In bạt không gân để quảng cáo là điều cần thiết thể hiện quy mô, tính chuyên nghiệp của nhà tổ chức chương trình.
Ứng dụng của in uv bạt không gân
In uv bạt không gân dùng làm băng rôn, poster, banner quảng cáo treo ngoài trời, treo sự kiện cho các công ty, cửa hàng, doanh nghiệp,...
Thích hợp làm banner quảng cáo ngoài trời và các chương trình sự kiện của quốc gia, sự kiện trong nhà, hội chợ, triển lãm.
Tham khảo thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét