Thứ Hai, 22 tháng 10, 2018

Gia công cắt cao su theo yêu cầu


Sản xuất, gia công theo yêu cầu của quý khách hàng với đầy đủ quy cách dựa trên dây chuyên công nghệ của Nhật Bản và nguyên liệu nhập khẩu từ Hàn Quốc.
Công nghệ cắt cao su phổ biến
Hiện nay nhu cầu thị trường cao su xuất hiện nhiều hơn các sản phẩm cao su đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như tính ổn định về cơ lý  tính của các sản phẩm đó. Tuy nhiên do đặc thù về sửa chữa hoặc thay mới các thiết bị đang sử dụng vì vậy số lượng không nhiều (Thường dưới 100 sản phẩm). Những sản phẩm này nếu sản xuất theo phương pháp truyền thống sẽ  rất tốn kém vì chi phí khuôn mẫu, để hạn chế tối đa chi phí cho khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu trên.

Được sử dụng như một chi tiết cấu thành nên sản phẩm, các chi tiết từ nhựa và cao su giữ một vai trò quan trọng trong việc cấu thành nên một sản phẩm. Các chi tiết nhựa có thể được sản xuất bằng công nghệ đúc hoặc ép khuôn. Tuy nhiên chi phí sẽ rất đắt đỏ và chỉ áp dụng cho các lô hàng với số lượng lớn.
Các chi tiết bằng nhựa và cao su dùng trong lắp ráp các máy móc, thiết bị văn phòng, thiết bị gia đình như các tấm cách nhiệt, chân đế linh kiện, gioăng đệm…
Sử dụng công nghệ cắt bế mặt phẳng sẽ giúp khách hàng tiết kiệm về thời gian cũng như chi do thời gian sản xuất nhanh, chi phí khuôn bế thấp. Tuy nhiên các sản phẩm vẫn sắc nét và chính xác so với bản vẽ.
Các sản phẩm nhựa/cao su thường được kết hợp với băng keo 2 mặt, giúp kết nối nhiều vật liệu khi sử dụng.
Gia công cao su tại ad-mart
Với thiết bị gia công tiên tiến công ty ad-mart chuyên gia công cắt tấm cao su đáp ứng các yêu cầu phức tạp nhất cho khách hàng. Và các sản phẩm gia công cao su của ad-mart được gia công dựa trên phôi (Cao su) do ad-mart sản xuất đáp ứng đầy đủ yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Đảm bảo tính chính xác và độ thẩm mỹ cao.
Hiện nay, chúng tôi đang sử dụng các nguyên liệu cho nhóm sản phẩm này như:
Cao su dạng tấm/cuộn (độ dày dưới 5mm)
Nhựa dạng tấm/cuộn: PET, PC, PVC…
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét