Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Xốp cách nhiệt XPS chống nóng hiệu quả cho công trình


Vừa là vật liệu cách nhiệt vừa có thể cách âm và đặc biệt là chống thấm công trình. Xốp chống nóng XPS được ưa chuộng rất nhiều trong xây dựng dân dụng cũng như công nghiệp. Nó có thể được xem là giải pháp mới cho công trình hiện đại ngày nay để chống chọi lại thời tiết vô cùng khắc nghiệt hiện giờ.
Xốp cách nhiệt XPS là gì?
Vật liệu cách nhiệt bọt XPS (Extruded Polystyrene) là chất cách điện lâu dài được sử dụng trong dân dụng, công nghiệp và công cộng. Khả năng cách nhiệt của sản phẩm này được chỉ ra trong tiết kiệm năng lượng hàng năm là 343 - 344 kwh / m2 (với sản phẩm xốp XPS có độ dày 15-18 cm). Ưu điểm đặc biệt của sản phẩm này là độ cứng cơ cao hơn các vật liệu cách điện thông thường, có tính nén cao và chịu áp lực cao.

Với thời gian sử dụng ổn định trong môi trường độ ẩm cao (không thấm nước), xốp XPS là vật liệu chống nóng lý tưởng cho cách nhiệt khu vực lạnh, kho lạnh, kho hàng. Hơn nữa, việc sử dụng XPS sẽ đảm bảo các yêu cầu vệ sinh cao nhất, với tính chất chống ẩm. Giá thành tương đương với chất lượng, sản phẩm XPS bọt khoảng 110.000 - 220.000 đồng / m2 tùy thuộc vào độ dày.
Đặc điểm xốp cách nhiệt XPS
Xốp cách nhiệt XPS được làm bằng nhựa PS thông qua một quy trình đặc biệt, trong đó ép khuôn cứng và nở được. Việc đóng kín và bọt tạo ra nhiều ưu điểm bao gồm cách nhiệt hoàn hảo, sức nén cao, khả năng chịu nước, chống ẩm, chống ăn mòn, tuổi thọ cao và tính dẫn nhiệt thấp ... Trọng lượng nhẹ và dễ dàng cắt và vận chuyển. Nó là một vật liệu tuyệt vời để bảo vệ môi trường và vật liệu xây dựng tiết kiệm năng lượng.
Khả năng cách nhiệt tuyệt vời
Như cách nhiệt bằng bọt, cách nhiệt xốp XPS có cách nhiệt tuyệt vời (độ dẫn nhiệt 0.0289 / mk). Bọt cách nhiệt XPS có sức bền và sức bền rất mạnh do sự ổn định của cấu trúc hóa học và vật lý. Mặc dù đã được sử dụng trong hơn 50 năm, công suất cách nhiệt của nó vẫn còn trên 80% trong giai đoạn đầu.
Sức chống lực nén cao
xốp chống nóng giá rẻ có nhiều ưu điểm, trong quá trình dập, tấm xốp có bề mặt đồng đều liên tục.
Khả năng chống ẩm tuyệt vời
Cấu trúc phân tử của nhựa PS là hoàn toàn không thấm nước. Khả năng thâm nhập của nó chỉ bằng 1% khối lượng, không bằng 1/10 các vật liệu cách nhiệt khác, chẳng hạn như PS mở rộng và PU mở rộng. Bọt cách nhiệt XPS xử lý độ ẩm rất tốt nhờ cấu trúc kín và bọt.
Sản phẩm môi trường chất lượng cao: Với cấu trúc hóa học ổn định, không có chất độc hại nào bay hơi. Đừng phá vỡ hoặc mô hình. Nó cũng là một chất chống ăn mòn tuyệt vời. Bọt cách nhiệt XPS bao gồm các vật liệu thân thiện môi trường và gây hại cho môi trường, bao gồm triết lý của các sản phẩm bảo vệ môi trường.
Xốp cách nhiệt XPS có đặc tính cách âm đặc biệt. Nó có thể làm giảm âm thanh từ phía bên ngoài khi được sử dụng làm vách ngăn trong phòng vui chơi giải trí, nhà hàng, v.v… Nó có những ưu điểm trong dự án trang trí, giải trí, thư giản,….
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét