Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Khắc mica trên biển hiệu quảng cáo giá rẻ Hà Nội


Chữ Mica thường có tên gọi khác là Acrylic là 1 loại vật liệu được làm từ chế phẩm dầu mỏ với nhiều màu sắc khác nhau đang là loại vật liệu được ứng dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực hiện nay như xây dựng, quảng cáo, kiến trúc…
Không quá khó khăn để mua mica, hiện nay mica được bán rộng rãi trên khắp cả nước. Bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu một dịch vụ mới khắc laser lên mica, khắc logo, tạo hình… phục vụ các ứng dụng phổ biến trong đời sống thường ngày.

Ngày nay có rất nhiều đơn vị thi công nhận khắc laser trên mica, nhưng để chọn 1 đơn vị uy tín, có chất lượng thì lại rất ít. Là một đơn vị thi công lâu năm, với những đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, chúng tôi có thể khắc mọi hình ảnh trên mica, từ logo cho đến chữ trên mica với độ tinh xảo hoàn hảo, được lập trình trên hệ thống máy tính.
Chúng tôi nhận khắc mica trên các bảng hiệu quảng cáo cho tất cả khách hàng, từ khách mua sỉ cho đến khách lẻ, từ cá nhân cần khắc laser lên mica như 1 món quà độc đáo và mới lạ. Các bạn có thể đến trực tiếp tại cơ sở của chúng tôi để xem và lấy ngay trong ngày mà không cần phải chờ đợi. Ngày nay nhiều đơn vị thi công nhận khắc laser nhưng thực chất chỉ là trung gian, kiếm khách hàng và đem đến 1 cơ sở khác để làm. Nên chi phí rất cao, thời gian lại lâu, chúng tôi cam kết với khách hàng luôn đảm bảo kịp tiến độ và hoàn thành sản phẩm trong thời gian đã thương lượng giữa 2 bên.
Nếu quý khách hàng muốn mua trực tiếp chất liệu mica,  chúng tôi sẵn sàng giúp quý khách mua trực tiếp tại đơn vị có uy tín, chi phí thấp, các sản phẩm luôn đảm bảo có liên tục và chất lượng đảm bảo.
Chúng tôi nhận gia công các mẫu mã như móc khóa, bảng tên… hoặc các công ty lớn muốn làm số lượng lớn để tặng hay tri ân khách hàng như: Honda, Toyota…
Ngoài ra khắc mica làm bảng hiệu quảng cáo cũng rất được ưa chuộng ngày nay. Chúng tôi nhận khắc mica trên các loại bảng hiệu quảng cáo từ các bảng to cho đến các bảng hiệu nhỏ, giá thành lại thấp. Qúy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng, giá cả và tiến độ hoàn thành của sản phẩm.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét