Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Mút xốp PE OPP có dính


Xốp PE OPP cách nhiệt có dính bao gồm một mặt bạc, có tác dụng ngăn sự truyền nhiệt từ mái xuống môi trường làm việc, giúp nhiệt độ trong phòng luôn mát mẻ và ổn định, một mặt là băng dính ( băng keo) 2 mặt giúp dễ dàng thi công, chỉ cần bóc lớp màng bảo vệ bên ngoài rồi dán vào mái tôn, mái xi măng là đã hoàn thành việc thi công. So với loại xốp PE OPP một mặt bạc thì khâu thi công tốn nhiều thời gian và công sức hơn, khả năng cách nhiệt giữa hai loại là tương đương nhau.
Cấu tạo xốp cách nhiệt PE OPP có dính
Mút xốp PE OPP có keo dính bao gồm 3 lớp:
Lớp keo dính màu trắng ngoài cùng: được dán bởi một lớp keo siêu dính bao gồm hai mặt keo và một lớp giấy mỏng màu trắng, lớp giấy có thể dễ dàng bóc tách khi thi công.

Lớp mút xốp Pe Foam: lớp mút xốp có thể điều chỉnh độ dầy từ 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm, 30mm…lớp mút xốp có khả năng cách nhiệt, cách âm, giữ lại nhiệt độ trong các tế bào xốp.
Lớp bạc màu xám: có khả năng ngăn cản sự truyền nhiệt từ bên ngoài, phản xạ không có nhiệt độ truyền qua, giúp ổn định không khí trong phòng có sử dụng vật liệu cách nhiệt.
Ưu nhược điểm mút xốp Pe OPP có dính
Ưu điểm
Dễ dàng thi công lắp đặt
Tiết kiệm thời gian, công sức lắp đặt
Nhược điểm
Giá thành cao
Trọng lượng cuộn lớn, khó mang vác di chuyển
Khác với loại mút xốp PE OPP tráng bạc một mặt hoặc hai mặt, loại PE OPP có dính có ưu điểm trong việc dễ dàng thi công và lắp đặt, giúp nhà đầu tư tiết kiệm thời gian và công sức bỏ ra. Nhược điểm là loại xốp PE OPP có dính giá thành còn cao, trọng lượng của cuộn cũng lớn hơn loại không có dính từ 20-30%, gây khó khăn cho khâu vận chuyển.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét