Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

In uv decal 3m nhanh chóng sắc nét


Dịch vụ in uv trên decal 3m là chất liệu được sử dụng rất nhiều trong trang trí. Decal được in với mực UV được coi là một bước tiến trong lĩnh vực in ấn quảng cáo.
In UV là một hình thức in khá đặc biệt, với công nghệ in mực và sấy khô bằng cách sửa dụng đèn chiếu tia UV để sấy khô, tăng độ bám dính của mực tăng độ bền của sản phẩm in. Hệ thống máy in UV khá là phức tạp trong nguyên tác vận hành. Mực UV thường được bảo quản tránh tiếp xúc trực tiếp tuyệt đối với ánh sáng tránh gây hỏng hóa chất có trong mực. Công nghệ in UV thường được sử dụng trong các ấn phẩm quảng cáo cao cấp như hộp đèn, tranh treo tường, bề mặt phẳng của các ấn phẩm quảng cáo.
Khái niệm in uv trên decal 3m
Decal trong là một loại decal được in bằng chất liệu trong suốt, các phần không in màu vẫn nhìn thấu được. decal trong được ứng dụng trong các ấn phẩm mà bạn muốn nhìn thấu vào bên trong.

Những tấm decal được in bằng mực dầu cho ra sản phẩm với màu sắc tươi tắn và độ bền màu cao, với đặc tính dẻo, đẹp, bóc khỏi lớp dính dễ dàng thì việc sử dụng decal trong là một sự lựa chọn lí tưởng.
In UV Decal trong là một loại chất liệu Decal trong có keo tự dính được in bằng máy in UV với công nghệ in UV trên bạt 3m hiện đại cho ra thành phẩm có độ bền và chất lượng cao
Hiệu quả của in uv decal 3m
Các ấn phẩm quảng cáo được in bằng công nghệ in UV giá rẻ tại hà nội cho hình ảnh có độ nổi và sâu rất rõ. Đặc biệt còn được chiếu qua đèn led cho chất lượng hình ảnh được bền lâu hơn, hạt mực cô đặc rất dày, khi ánh sáng đèn led chiếu qua sẽ làm rõ được độ xuyên của các màu mực UV Tạo nên hiệu ứng hình ảnh rất trung thực.
Với màu đen, khi in bằng mực dầu thông thường thì khi đèn led chiếu qua ánh sáng vẫn lọt qua được còn đối với mực eco trong công nghệ in UV thì có thể cản được ánh sáng 100%. Vì vậy các sản phẩm được in bằng UV sẽ mang lại hiệu ứng rất cao khi được gắn trang trí qua các hệ thống hộp đèn của siêu thị, trung tâm thương mại.
Có độ bền lâu dài, chất lượng và tính thẩm mỹ cao
Mực Pigment UV chuyên cho in ấn, giúp chống nước kết hợp với việc cán thêm một lớp màng mỏng thì độ giữ màu càng bền lâu hơn.
Mực Eco cao cấp hơn nên cho hình ảnh sắc nét và bền màu hơn.
Công nghệ in uv cho decal trong cho mực siêu bền có thể để lên đến 10 năm.
Thân thiện với môi trường.
Khi có nhu cầu in uv chất lượng cao, đến với công ty chúng tôi là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn luôn hoàn thành xuất sắc mọi yêu cầu mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Công ty chúng tôi sẽ test màu cho bạn trước khi in để đảm bảo chính xác màu sắc chân thực theo ý của bạn và chúng tôi cam kết hoàn toàn chịu trách nhiệm về các sai sót trong quá trình in ấn.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét