Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Tìm hiểu các loại chữ nổi mica


Trên bảng hiệu quảng cáo, chữ nổi mica là kiểu mẫu nổi bật nhất để gây chú ý với sự tinh tế nhằm quảng bá thương hiệu của mỗi công ty hay địa điểm kinh doanh mới. Nhựa mica làm logo chữ nổi có rất nhiều tùy biến sáng tạo như gắn đèn led phát sáng, uốn chân inox, mica dày cắt logo nguyên khối đại diện trong văn phòng công ty,...
Chỉ cần bạn có yêu cầu ở bất kỳ nơi nào tại Hà Nội, chúng tôi sẽ có nhân viện khảo sát tư vấn trực tiếp tận nơi miễn phí cho khách hàng để có thể chọn lựa một mẫu mã logo mica đẹp hiệu quả nhất.
Chữ nổi mica uốn chân
Chữ nổi mica uốn chân là kiểu chữ nổi được làm từ mica có chi phí tiết kiệm nhất, vì hộp chữ to nhưng kết cấu uốn chân rỗng bên trong nên vật tư không tốn nhiều mà chủ yếu nằm ở chi phí gia công. Việc làm đẹp hay xấu tùy thuộc vào sự tỉ mỉ và tay nghề cửa người thợ thi thi công uốn chân chữ. Ngoài ra còn phụ thuộc vào kiểu font chữ cần uốn chân, để uốn đẹp trên những font đặc biệt uốn lượn như font thư pháp là điều rất khó.

Chữ nổi mica nguyên khối
Làm chữ nổi mica nguyên khối khá đơn giản và tính thẩm mỹ với vẻ đẹp cao cấp tuy nhiên ở dạng chữ nổi quảng cáo này thì chi phí vật tư khá cao. Vì ta phải dùng mica có độ dày lớn nguyên khối và cắt lazer thành chữ hộp tùy theo màu sác ta chọn màu mica tương ứng để cắt, giá của mica tùy thuộc theo độ dày nên làm chữ nổi mica càng dày sẽ cầng tốn kém.
Chữ nổi mica hút nổi
Chữ mica hút nổi thường được dùng mica mỏng và chi phí khá cao, không phải do kiểu cách mà giá cao bởi bộ khuôn đúc phức tạp và mỗi bộ chữ là một bộ khuôn khác nhau, ngoài ra tại Hà Nội có khá ít đơn vị làm chữ mica hút nổi nên tìm nơi làm tốt khá ít.
Chữ nổi mica gắn đèn led sáng
Làm chữ nổi mica theo cách này tiết kiệm được chi phí vật tư vì hộp chữ tuy dày nhứng được uốn chân dạng hộp rỗng bên trong để gắn thêm đèn led, bên ngoài được trét keo silicone chống thấm không sợ hư đèn và có thể tùy chọn màu sắc phát sáng với led nhiều màu.
Logo nổi mica treo tường
Logo cắt lazer bằng mica nổi sử dụng nhựa mica dày 10mm màu trong suốt dán bề mặt một lớp mica màu dày 2mm được sử dụng nhiều vì đây là mẫu logo 3D trong văn phòng công ty đẹp cao cấp được ưa chuộng. Tuy nhiên các làm bảng hiệu này khá công phu và tốn kém vật tư nên chi phí khá cao cho một bộ logo kiểu này.
Trên thực tế, để có thể làm chữ nổi mica đẹp phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tốt khác nhau. Và vì thế mà khi quyết định lựa chọn một đơn vị thi công quảng cáo bạn nên chọn một nơi có uy tín với kinh nghiệm nhiều năm và đã từng cho ra những sản phẩm đẹp chất lượng liên quan tới nhu cầu của bạn. Hiển nhiên với mức giá quá cao thì không hợp lý, nhưng đừng để giá rẻ làm xấu đi logo thương hiệu mà bạn muốn khách hàng của bạn trông thấy. Hãy để sự chuyên nghiệp đi kèm với mức chi phí phù hợp và chúng tôi có thể giải quyết tốt nhất.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét