Chủ Nhật, 25 tháng 11, 2018

In tranh điện quảng cáo tinh tế


In tranh điện là gì?
Nhu cầu về tranh điện ngày một cao cho nên dịch vụ về in ấn và sản xuất tranh điện ngày một nhiều. In tranh điện không những cần có các nghiệp vụ về mỹ thuật mà còn có các yêu cầu về kỹ thuật điện, kỹ thuật sử dụng đèn led.

Tùy vào nhu cầu của từng người mà in tranh điện được sử dụng với các mục đích và kích cỡ, chủng loại khác nhau. Về chủng loại kỹ thuật thì tranh điện chi làm các loại như tranh điện tròn, vuông, elip hoặc các loại khung gỗ,
Sự đa dạng và phong phú của in tranh điện giúp  cho người sử dụng có thể thoải mái chọn lựa các kiểu dáng, hình thái, khung… sao cho phù hợp với điều kiện ngoại cảnh, mục đích sử dụng nhất. Nếu như quý khách hàng có sự phân vân trong vấn đề này thì chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn cho quý vị bằng tất cả kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực của chúng tôi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.
Về giá cả, in tranh điện được tính theo chiếc với các khổ và khung nhất định. Với các kích thước ngoại cỡ thì sẽ tính theo đơn vị mét vuông, để hiểu thêm chi tiết hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp.
Ứng dụng in tranh điện
In tranh điện góp phần tạo lên một không gian sang trọng. Kỹ thuật in tranh điện phù hợp để làm ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh nghệ thuật và các poster, thực đơn quảng cáo các loại mặt hàng… Khung ảnh in tranh điện được thiết kế thay ảnh dễ dàng, nếu quý khách muốn thay đổi hoặc muốn sử dụng 1 bức hình khác chỉ với 1 thao tác hết sức đơn giản và nhẹ nhàng đó là bỏ bức hình đó ra và kẹp vào giữa hai tấm vật liệu trong suốt 1 bức hình khác.
In tranh điện phù hợp với mọi loại hình quảng cáo, hay trang trí nội thất… kiểu dáng đẹp thích hợp sử dụng ở những nơi sang trọng. Khách hàng đều bị choáng ngợp và ấn tượng khi bước vào các văn phòng giao dịch của ngân hàng bank với hệ thống tranh điện đầy cuốn hút.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét