Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Cắt CNC vách ngăn gỗ nhựa


Không gian mở đang ngày càng trở nên phổ biến, đặc biệt là trong các thiết kế nội thất cho các căn hộ chung cư nhỏ bởi sự tiện dụng, giúp căn phòng trở nên thông thoáng và tăng khả năng giao lưu giữa các khu vực. Tuy nhiên, mỗi khu vực vẫn cần có một không gian riêng biệt để tạo sự riêng tư, thoải mái cho các thành viên trong gia đình và cũng như khách đến thăm. Vách ngăn gỗ nhựa là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

Đối với những ngôi nhà hiện đại như hiện nay thì vách ngăn CNC gỗ nhựa trang trí sẽ là một trong những điểm nhấn không thể thiếu được trong tổng thể thiết kế. Việc sử dụng vách ngăn, cũng là một trong những giải pháp thông minh, vừa giúp phân vùng tạo sự riêng biệt cho không gian, vừa không cản trở tầm nhìn, đường đi của ánh sáng, vừa giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn.
Vật liệu nội thất ván gỗ nhựa HardyWord, gỗ nhựa HardyPlast+ (gỗ nhựa composite) với trọng lượng nhẹ, khả năng tạo kiểu dáng hoa văn nghệ thuật đơn giản, dễ dàng cùng với sự kết hợp của các bề mặt trang trí: PVC, Laminate, Acrylic đa màu sắc từ vân gỗ, giả da, giả vải, đơn sắc… sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.
Hiện nay vách ngăn gỗ nhựa cnc đang là xu hướng nhờ đa dạng kiểu dáng và họa tiết hoa văn nên được sử dụng chủ yếu trong việc trang trí nội thất được dùng nhiều trong trang trí nhà ở, showroom, cửa hàng, quán coffe ...Họa tiết trang trí có tính thẫm mỹ cao tạo nên một không gian đẹp và sang trọng, tạo sự độc đáo cho không gian ngôi nhà của bạn.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét