Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Keo mica Acrylic chuyên dụng


ACRI-BOND là thương hiệu keo dán cao cấp đến từ Australia được thiết kế chuyên biệt cho mục đích kết dính các loại nhựa bao gồm Acrylic (mica), Polycarbonate, PETG, PVC, ABS... ứng dụng rộng rãi từ lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp cho đến quảng cáo, nội thất, kiến trúc, dân dụng...ACRI-BOND 105 là sản phẩm keo dán nhựa Acrylic (mica) dạng nước, khô cực nhanh, trong suốt. ACRI-BOND 105 là sản phẩm lý tưởng dùng để kết dính nhựa acrylic đúc và ép đùn, Polycarbonate và ABS. Ngoài ra, ACRI-BOND 105 cũng có thử dùng để kết dính nhiều loại nhựa khác loại với nhiều ứng dụng khác nhau. Khi được ứng dụng lên bề mặt sản phẩm ACRI-BOND sẽ cung cấp lực liên kết ngay lập tức. Sản phẩm có thể được ứng dụng bằng chổi quét, chai bơm keo hoặc dụng cụ chuyên dụng.
Ưu điểm keo mica Acrylic
Thiết lập nhanh: Acri-bond 105 khô trong vòng 20-30 giây giúp cho các chi tiết giữ tại vị trí cần kết dính mà không cần sử dụng các dụng cụ để kẹp giữ.

Thẩm mỹ : Acri-bond 105 không hề để lại chút dấu vết khi khô cho độ trong suốt hoàn toàn như mica nguyên thủy.
Thân thiện với môi trường và người sử dụng: Acri-bond 105 chứa hàm lượng chất hữu cơ dễ bay hơi cực thấp do đó tương đối an toàn cho môi trường và người sử dụng.
Thao tác dễ dàng, thuận tiện.
Thích hợp cho dán mica dạng T-bond, V-bond (dán cạnh dán mép). Yêu cầu diện tích tiếp xúc giữa các bề mặt cần dán lớn, ít khe hở. Các cạnh, mép cần được xử lý bằng phẳng trước khi dán.
Hướng dẫn sử dụng keo mica Acrylic
ACRI-BOND 105 được thiết kế để dán nhựa Acrylic với nhựa Acrylic. Ngoài ra, ACRI-BOND 105 cũng cho kết quả tốt khi sử dụng để dán nhựa Polycarbonate, HIPS và PETG với chính nó. Thử nghiệm kỹ càng trước khi sử dụng để pha trộn hoặc kết hợp các loại nhựa khác loại với nhau.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét