Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Keo dán chuyên dụng cho thi công chất liệu mica


Ngày nay với chất liệu có độ bền cao, chi phí thấp, màu sắc đa dạng nên mica được sử dụng trong nhiều mục đích đặc biệt trong quảng cáo trong nhà, ngoài trời và trang trí nhà cửa.
Ưu điểm của Mica trọng lượng nhẹ, chống hóa chất, chịu thời tiết tốt, dễ uốn công, bề mặt phẳng trong suốt, đa màu sắc, độ bóng cao…vì vậy Mica là chất liệu dễ dàng thi công cho các các công trình quảng cáo hay trang trí trong nhà. Tuy nhiên vấn đề kết dính mica với các chất liệu khác như hiflex, alu, hộp đèn…một cách thẩm mỹ, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với chi phí hợp lý luôn là vấn đề của các nhà thi công Mica.

Keo ad-mart là một loại keo dán mica được sản xuất theo công nghệ của Đức dán được nhiều các vật liệu khó dính, cần độ kết dính cao rất thích hợp cho việc thi công chất liệu mica. Thời gian khô nhanh, dễ sử dụng, khả năng chịu bền cao, Keo công ty chúng tôi sẽ giúp các nhà thi công chất liệu mica có thể thi công thật nhanh với hiệu quả tối đa, đảm bảo sự hài lòng về tính thẩm mỹ của công trình.
Hầu hết các nhà thi công Mica đều lựa chọn ad-mart như là giải pháp tối ưu nhất. Tùy theo chất liệu cần độ bám dính như thế nào mà Công ty ad-mart có nhiều dòng sản phẩm khác nhau: P-99, P-66, P-65, P-6Eco, P-60, P-60, P-5S… để Khách hàng dễ dàng lựa chọn.
Bạn có nhu cầu xin vui lòng truy cập ad-mart.com.vn.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét