Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Thi công bảng chữ nổi inox nhanh chóng sang trọng


Trên thị trường hiện nay chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bảng quảng cáo với đủ kiểu dáng và nội dung. Tiêu chí một doanh nghiệp đặt ra cho bảng quảng cáo là rẻ, đẹp, nổi bật. Để đáp ứng được nhu cầu đó thì chữ nổi inox là một trong những giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay.
Thay vì chọn chữ nổi mica, tole, đồng hay alu làm chữ nổi trên bảng quảng cáo thì hiện nay ngày càng có nhiều người sử dụng chữ nổi inox để làm vật liệu chủ yếu. Chữ nổi inox dùng cho biển quảng cáo có thể đem lại sự sang trọng và nổi bật cho cửa hàng của bạn.
Chữ nổi inox có đặc điểm sáng, loáng mịn giúp tăng thêm vẻ đẹp cho tấm bảng quảng cáo và thu hút được ánh nhìn của mọi người. Tuy nhiên, khi muốn làm bảng quảng cáo chữ nổi inox, nếu như không có kinh nghiệm thì bảng quảng cáo được tạo ra cũng không thể phát huy được hết tác dụng của nó. Những kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp cho bạn biết cách thi công bảng quảng cáo chữ nổi inox một cách hoàn hảo nhất.
Đơn vị làm biển quảng cáo chữ nổi inox
Đây là một điều cơ bản tất nhiên và là điều đầu tiên bạn cần chú ý trước khi làm bảng quảng cáo. Việc hợp tác với một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ giúp cho các doanh nghiệp yên tâm được phần nào. Bạn có thể tìm kiếm những đơn vị thi công bảng quảng cáo qua những phương tiện thông tin đại chúng, qua sự giới thiệu của người quen. Tuy nhiên, "Trăm nghe không bằng một thấy", để chắc chắn bạn nên đến trực tiếp cơ sở của đơn vị đó để được tận mắt chứng kiến những sản phẩm mà đơn vị đó làm ra, từ đó đưa ra được cái nhận xét khách quan nhất.

Một đơn vị thi công bảng quảng cáo uy tín sẽ là một đơn vị đảm bảo được cả về chất lượng và thời gian thi công bảng quảng cáo. Không những thế, thậm chí họ sẽ còn cung cấp thêm những dịch vụ bảo trì, sửa chữ trong một thời gian nhất định để tăng thêm sự tin tưởng cho khách hàng.
Chí phí làm bảng chữ nổi
Ưu điểm nổi bật của chữ nổi inox là chắc chắn, không bị oxy hóa, độ bền cao. Những ưu điểm này đều là cần thiết cho một bảng quảng cáo tốt. Thế nhưng giá chữ nổi inox vẫn là một bài toán khó với những doanh nghiệp. Inox là loại vật liệu có giá thành cao nhất trong các loại vật liệu làm chữ nổi nên bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện làm bảng quảng cáo chữ nổi inox. Để không bị hoa mắt với giá cả muôn hình vạn trạng trên thị trường hiện nay thì các doanh nghiệp nên tự tìm hiểu về giá thành của inox bằng cách tra cứu trên internet, hoặc hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm cũng như có thể liên hệ để hỏi những cửa hàng thi công bảng chữ nổi inox.
Sử dụng đèn led hắt ngược sáng
Bảng chữ nổi inox kén đèn chiếu sáng nên bạn không thể sử dụng đèn noensign hay đèn led đặt trong thùng chữ để chiếu sáng cho bảng chữ nổi inox, thay vào đó thì đèn led hắt ngược sáng là lựa chọn đem lại hiệu quả cao nhất. Đèn led được lắp ở vị trí phù hợp, sẽ hắt ra ánh sáng làm nổi bật tấm bảng quảng cáo. Tuy nhiên cần điều chỉnh nguồn sáng ở mức độ vừa phải, tránh gây chói mắt cho người nhìn và tránh tạo hiệu ứng ngược.
Công ty ad-mart là một trong những đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu quảng cáo với nhiều loại. Với nhiều năm kinh nghiệm, ad-mart có thể tư vấn cho các doanh nghiệp loại bảng hiệu phù hợp nhất, vị trí đặt bảng hiệu và thiết kế bảng hiệu nổi bật nhất.
Tham khảo thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét