Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Khái niệm bạt backlist và phân loại


Xu hướng mới trong ngành quảng cáo với xu hướng: Cao cấp, bền, đẹp, hợp túi tiền. Ad-mart đã có giải pháp cho bạn, bạt backlist là sản phẩm cực hợp lý để quý khách có một tấm biển hộp đèn cao cấp với ưu thế không có gân bán, đèn phát sáng đều và dễ dàng thay thế. Quý khách sẽ hài lòng với sản phẩm mới này.
Khái niệm bạt 3m (Backlist)
Bạt 3M là chất liệu phổ biến để làm biển quảng cáo, làm biển hiệu giá rẻ. Được hoàn thiện trên máy in phun kỹ thuật số khổ lớn, các thông điệp quảng cáo in bằng mực in UV, lớp decal 3M in xong sẽ được dán trực tiếp lên lớp in uv decal 3M với nhiều hệ màu cuốn hút.

Phân loại bạt 3M
Bạt 3m trong nhà
Nắm bắt xu hướng đẹp – đơn giản – độc – lạ: Ad-mart sẵn sàng phục quý khách theo mọi nhu cầu, in Backlist Film là một trong những  yếu tố đó: Dễ dàng trang trí, dễ dàng thi công và điều cốt yếu là hiệu quả cực cao trong lĩnh vực quảng cáo như Quảng Cáo trong thang máy, dựng poster trong showroom gian hàng hoặc trang trí cửa kính ra vào. Hãy đến với chúng tôi để có hiệu quả quảng cáo cao nhất.
Bạt 3m ngoài trời
Backlit film có giá thành in khá cao so với mặt bằng chung các sản phẩm in ấn khác, nhưng bù lại chất lượng mà nó mang lại thì thực sự làm hài lòng từ những người khó tính nhất.
Bạn có nhu cầu in bạt backlist xin vui lòng liên hệ: ad-mart.com.vn.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét