Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Tìm hiểu keo con chó – X66 dán gỗ


Như chúng ta đã biết, keo con chó là loại keo siêu dính dùng để dán kính, dán giày da, ống dẫn nước, roan động cơ xe máy…., ngoài ra, đây còn được xem là một loại keo dán gỗ cao cấp, bên cạnh keo AB và keo sữa. Keo con chó – thành phần quan trọng tạo nên sự liên kết giữa các bộ phận nội thất gỗ với nhau. Qua bài viết sau đây, hãy cùng ad-mart tìm hiểu về cách dán gỗ bằng keo con chó sao cho hiệu quả nhất nhé.
Keo con chó - X66 là gì?
Keo con chó DOG X-66 có màu vàng óng, mùi hơi hắt…,được chế biến bằng cách hòa tan keo làm dính trong dung môi hữu cơ để thành chất lỏng. Dung môi thường dùng là methylen clorid, ethyl acetat, toluen, cyclohexan, xylen...Keo con chó  DOG X-66 được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, nhằm đáp ứng cho mọi nhu cầu sử dụng .

Ứng dụng keo con chó dán gỗ
Keo X-66 đã được ứng dụng vào việc dán gỗ rất hiệu quả. Khi các loại đồ dùng gia đình như giường, tủ gỗ, bàn ghế… bị sứt mẻ, bong tróc, hãy sử dụng keo con chó để khắc phục hậu quả. Keo con chó dính siêu chắc, nhanh khô và có độ bám rất bền theo thời gian… chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
Cách dán gỗ bằng keo con chó
Để thực hiện việc dán gỗ bằng keo con chó đạt được hiệu quả tốt nhất, trước tiên chúng ta hãy tiến hành lau sạch bề mặt cần dính để loại bỏ hết tất cả các vết bụi bẩn. Tiếp đến dùng dung dịch pha keo con chó hoặc xăng để pha loãng hỗn hợp keo ra, rồi phết một lớp keo mỏng lên trên bề mặt gỗ. Ép chặt hai mặt cần dán với nhau trong vòng 5 đến 7 phút, có thể dùng băng dính trong hoặc dùng dây buộc để đảm bảo hai bề mặt được chặt khít với nhau và cho kết quả dán được tốt nhất.
Trên đây là hướng dẫn cách dán gỗ hiệu quả bằng keo con chó X66 , chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi thực hiện công việc này. Ngoài ra, keo con chó còn dán được trên các bề mặt khác dẻo và mỏng hơn, vô cùng đa năng.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét