Chủ Nhật, 18 tháng 11, 2018

Cắt gia công chữ nổi inox uy tín tại Hà Nội


Bạn đang tìm một địa chỉ uy tín cắt chữ inox, gia công chữ inox, làm chữ nổi inox tại Hà Nội. Hãy đến với Ad-mart chúng tôi sẽ làm hài lòng quý khách.
Trong số những loại biển hiệu được sử dụng rộng rãi thì biển chữ nổi rất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng, đẳng cấp và độ bền với thời gian.
Cắt chữ inox nhanh chóng, chính xác
Gia công chữ inox không còn gì xa lạ, nhưng việc gia công các sản phẩm có độ khó cao, các đường gấp khúc uốn cong nhiều không phải là điều đơn giản đối với các phương pháp gia công trước đây.

Hiện nay dòng máy được khách hàng ưa thích và doanh nghiệp áp dụng vào việc cắt chữ inox là dòng máy laser fiber.
Dòng máy laser là dòng máy hiện đại nhất hiện nay. Nó có tốc độ cắt khắc rất nhanh, nét cắt đẹp. Chính vì vậy những sản phẩm tạo ra đẹp, có đường nét tinh xảo.
Tuổi thọ của máy đạt tới 100000 giờ. Năng lượng tiêu thụ rất thấp vì vậy các doanh nghiệp. Cơ sở gia công lựa chọn dòng máy này để tạo ra sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Nhưng dòng máy này có giá thành rất cao. Vì vậy ít cơ sở có khả năng đầu tư máy laser fiber để gia công.
Uốn chữ tự động bằng máy
Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu và bán các loại máy uốn chân chữ tự động. Chúng tôi áp dụng công nghệ hiện đại nhất để tạo ra những mẫu chữ nổi có độ phức tạp cao nhất một cách chính xác nhất.
Công ty ad-mart là công ty làm việc với tiêu chí ”Uy tín – Nhanh chóng – Giá rẻ”. Nhờ vậy mà khách hàng tìm đến chúng tôi ngày càng nhiều.
Nếu khách hàng chưa có vật liệu bản thiết kế hay phương tiện vận chuyển bên Ad-mart sẽ hỗ trợ cho khách hàng.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét