Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Làm bảng hiệu công ty đẹp uy tín tại Thủ đô Hà Nội


Chắc hẳn việc khởi đầu cho một startup kinh doanh là tạo nên một bộ mặt hoàn hảo đến với khách hàng thông qua nhiều kênh trong đó làm bảng hiệu trực tiếp tại địa điểm là không thể thiếu.
Công ty ad-mart tự tin giới thiệu đến khách hàng gói thi công làm bảng hiệu chuyên nghiệp tại Hà Nội với bộ phận chuyên viên kỹ thuật bài bản theo quy trình sẵn sàng giải quyết mọi khó khăn của bạn trong lĩnh vực quảng cáo.

Là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm vật tư ngành quảng cáo tại Hà Nội, chúng tôi mở thêm dịch vụ thi công quảng cáo trọn gói với mong muốn tạo nên những công trình chất lượng có giá trị thực tế nhắm đến hiệu quả dài lâu.
Bảng quảng cáo là một sản phẩm vô hình mà chỉ khi thi công xong mới biết được, vì thế mà sự sang tạo trước khi làm, các loại vật liệu, kiểu cách, khu vực thi công,…. Mọi thứ đều rất quan trọng vì một bảng hiệu đẹp giá rẻ là nó có thể đáp ứng được đủ các nhu cầu của khách hàng.
VD: Bạn không thể làm một bảng bảng đồng với chi phí cực cao trên một cửa hàng bán quần áo trong hẻm vì nó vượt xa những gì có thể mang lại. Bạn cũng không nên làm một công trình ốp mặt dựng tốn kém cho dù vị trí kinh doanh đắc địa khi mà bạn chỉ sử dụng địa điểm đó trong vài tháng,…
Quy trình làm bảng hiệu quảng cáo tại ad-mart
Nghe điện thoại: rất nhiều các công ty quảng cáo bỏ qua bước này nhưng với ad-mart, đây là sự gặp gỡ đầu tiên để kết nối ad-mart với khách hàng. Vì thế chúng tôi luôn mong chờ được nghe những câu hỏi ban đầu của bạn.
Khảo sát thực tế: ngay khi khách hàng cho phép, trong vòng 1h Sơn Băng sẽ có nhân viên đến khảo sát đo đạc thực tế vị trí cần lắp bảng hiệu và chụp hình lại vị trí lắp đặt để lên phương án làm việc hiệu quả.
Tư vấn cụ thể:  nhân viên khảo sát sau khi đo và xem xét tình hình thực tế sẽ tư vấn cho bạn nhưng cách làm và tùy chọn một bảng hiệu phù hợp có hiệu quả quảng cáo tốt, đồng thời tư vấn lựa chọn vật liệu và màu sắc qua catalog.
Thiết kế phối cảnh: nhờ việc khảo sát rõ rành với hình ảnh nơi làm bảng, chúng tôi lên phối cảnh bảng hiệu trên mặt tiền hình ảnh để bạn có thể xem trước cơ bản về bảng hiệu quảng cáo mà mình sắp làm.
Báo giá chi tiết: sau khi khách hàng đồng ý về phối cảnh thực tế và lựa chọn vật tư cụ thể sẽ có giá thi công lắp đặt trọn gói hoàn chỉnh chi tiết, giá tham khảo có thể có ngay từ đầu nhưng không thể áp dụng cho mọi công trình.
Thi công hoàn thiện: khi bạn đồng ý với giá của Ad-mart, chúng tôi sẽ hẹn lịch làm theo đúng tiến độ trong báo giá với đội ngũ khảo sát và thi công chuyên nghiệp, có trách nhiệm, hiệu quả, luôn làm bạn hài lòng.
Bảo hành nghiệm thu: không chi là thi công, Ad-mart luôn có tránh nhiệm bảo hành uy tín đối với mọi bảng hiệu quảng cáo do ad-mart làm ra để hướng tới những công trình có giá trị thực sự cho bạn.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét