Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Cắt da ốp điện thoại bằng máy laser


Cắt bao da điện thoại bằng máy laser được sử dụng chủ yếu để tạo ra những món quà nhỏ đầy ý nghĩa dành tặng người thân yêu. Trong hầu hết các bao da điện thoại đều được khắc logo của thương hiệu, hình ảnh chân dung, khắc tên hay những thông điệp yêu thương, hoa văn dạng thư pháp thu hút mọi ánh nhìn tất cả đều được cắt bao da điện thoại bằng máy laser thực hiện một cachs nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng. Công nghệ tiên tiến từ laser chìm sâu trên bề mặt sẽ giúp nó bền lâu theo thời gian mà không hề bị bay màu, bạc màu giống như các công nghệ in truyền thống thông thường khác mà bạn thường thấy.
Ưu điểm cắt da laser ốp điện thoại
Một chiếc bao điện thoại được sử dụng phương pháp cắt da ốp điện thoại bằng máy laser sẽ giúp bạn tha hồ lựa chọn những hình ảnh, những lời gửi gắm thông điệp yêu thương hay là những kỷ niệm mà bạn muốn nhắc tới, muốn lưu giữ lại qua bao gia. Những nội dung mà được khắc trên bao da điện thoại sẽ giúp hé lộ một phần về tính các và con người của bạn hay là tình cảm mà bạn muốn gửi gắm tới người nhận một cách nhẹ nhàng mà đầy bất ngờ.

Ưu điểm vượt trội từ công nghệ Laser mang tới cho bạn đó là: khắc chữ Laser và hình ảnh lên bao da điện thoại với đường nét tinh xảo chìm sâu lên sản phẩm, đa dạng về mẫu mã và hình dáng sản phẩm.
Bạn hoàn toàn có thể khắc hình ảnh của bạn, ảnh phong cảnh mà bạn mong muốn lên bao da với cắt bao da điện thoại bằng máy laser.
Khắc bao da hầu như là khắc hình chìm sẽ bền vững theo thời gian.
Thời gian để in bao da cho điện thoại thường khá nhanh chỉ mất có 2 đến 5 phút tùy theo yêu cầu và số lượng hình ảnh mà bạn muốn thể hiện  trên bao da. Ngoài ra bạn hoàn toàn có thể khắc hình, khắc thư pháp, hoa văn, hình ảnh của bạn trên bao da điện thoại theo yêu cầu. Không chỉ khắc và cắt trên da thông thường mà còn có thể sử dụng với nhiều loại da: da bò, da cá sấu, da cừu.. và khắc da nhân tạo, khắc giả da..
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét