Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Thi công chữ nổi quảng cáo trên cao


Thi công chữ nổi quảng cáo trên cao, Chữ Nổi Quảng Cáo Mica, Alu… có gắn đèn led giờ đây không còn quá xa lạ đối với khách hàng Đà Nẵng. Giữa những tòa nhà cao tầng, giữa rừng biển quảng cáo đủ màu. Chữ Nổi Quảng Cáo vẫn luôn là lựa chọn cho khách hàng. Ngoài ưu điểm dễ nhận dạng từ xa. Chữ Nổi Quảng Cáo của ad-mart làm ra còn tạo nên những phong cách rất riêng cho khách hàng. Manh nét chấm phá trong thời thượng. Tạo được đẳng cấp về tầm nhìn. Mang lại lợi ích đích thực trong việc tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng.

Đến với công ty ad-mart khách hàng được hỗ trợ tư vấn từ những ý tưởng đầu tiên. Dựa vào những sáng kiến của khách hàng. Ad-mart đưa ra những mẫu mã chất lượng của chữ nổi quảng cáo phù hợp. Từ đó kết nối ý tưởng đến design nhận dạng thương hiệu. Tạo nên những sản phẩm khác biệt trong dòng quảng cáo của Hà Nội nói riêng và Cả nước nói chung.
Đặc điểm chữ nổi quảng cáo trên cao
– Đây là sp quảng cáo có thể nhìn thấy ở vị trí cách xa từ 2 – 5 km tùy theo địa hình chắn phía trước, do vậy đó là số lượng khổng lồ khách hàng tiếp cận được với thương hiệu.
– Do được đặt trên cao phải hứng chịu môi trường thời tiết khắc nghiệt nên vật liệu sử dụng phải cực kỳ chắc chắn như sắt vuông 30, inox 304, tôn mạ kẽm… do vậy sản phẩm cũng có giá thành tương đối cao so với các loại biển quảng cáo khác.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét