Thứ Ba, 27 tháng 11, 2018

Tìm hiểu keo dán mica Acrylic


Khi tiến hành dán mica ống nhựa, chắc hẳn bạn luôn gặp nhiều khó khăn, phiền toái khi sử dụng các loại keo dán thông thường. Chẳng hạn như như khi sử dụng keo 502, sẽ có hiện tượng keo chảy lan ra các phần không mong muốn, dẫn đến tình trạng bề mặt mica bị đục ngầu do keo bị loang lỗ, ngoài ta còn khiến keo dính vào tay, gây khó chịu và nguy hiểm.

Do đó, để sử dụng keo 502 một cách hiệu quả, bạn phải luôn sử dụng ống nhựa đi kèm theo để tránh việc keo có thể dính vào tay hoặc chảy ra quá nhiều. Tốt nhất là nên cố định mica bằng keo dán giấy trước khi tiến hành dán bằng keo 502. Hay một giải pháp dán mica khác dễ dàng và hiệu quả hơn đó là dùng súng bắn keo silicon. Tuy nhiên, nên không thật sự khéo léo thì giải pháp này không mang lại hiệu quả thẩm mĩ như mong muốn.
Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện loại keo mica Acrylic. Loại keo dán này được biết đến nhiều thông qua thương hiệu keo Weld On. Đây là loại keo làm việc dựa trên nguyên tắc làm tan chảy bề mặt nhựa kết dính với keo Acrylic, và sau khi chất dung môi bay hơi đi hết thì bề mặt này sẽ chuyển từ trạng thái lỏng sang trạng thái rắn, hoàn toàn trong suốt và trạng thái giống hệt trang thái ban đầu, không có sự khác biệt nào. Chỉ sau 1- 2 phút sử dụng keo dán mica Acrylic, keo đã khô ngay, giúp bạn có thời gian chỉnh sửa mô hình cần dán theo ý muốn.
Bạn có nhu cầu xin vui lòng liên hệ ad-mart.com.vn.
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét