Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Ứng dụng nhựa trong suốt làm mái lấy sáng


Tấm lợp nhựa trong suốt được cấu tạo từ tấm nhựa polycarbonate, được liên kết với nhau tạo thành tấm nhựa poly vững chắc, độ bền cao. Được ứng dụng làm mái lấy sáng, mái lợp chống nóng, chống mưa rất hiệu quả. Tấm lợp nhựa poly hiện có các loại màu sắc như tấm lợp nhựa trong suốt, tấm nhựa poly màu xanh biển, xanh lá cây, màu trắng, màu đồng, màu xám. Tuy nhiên tấm nhựa trong suốt là màu sắc được sử dụng khá phổ biến khi làm mái nhựa, mái lợp, mái lấy sáng vì tấm nhựa trong cho ánh sáng nhiều hơn, nhiệt truyền qua nhiều hơn.
Ứng dụng tấm lợp nhựa trong suốt: tấm lợp nhựa trong suốt với khả năng lấy sáng cao nên thường được sử dụng làm mái hiên, mái vòm, mái sân thượng, giếng trời, mái lấy sáng nhà xưởng, mấy lấy sáng cho nhà vườn và những nơi cần ánh sáng tốt.
Các loại tấm nhựa làm mái lấy sáng
Hiện nay các loại tấm nhựa trong suốt làm mái lợp, mái lấy sáng được công ty chúng tôi nhập khẩu 100% từ thương hiệu Impack Indonesia. Có hai loại tấm nhựa poly là tấm nhựa poly đặc ruột và tấm nhựa poly rỗng ruột.

Tấm nhựa trong làm mái poly hiện nay có thể sử dụng tấm nhựa poly trong suốt hoặc tấm nhựa Mica trong suốt. Tuy nhiên giá thành tấm nhựa trong Mica có giá thành cao hơn, không chống được các loại tia UV có hại khi sử dụng làm mái lấy sáng.
Tấm nhựa poly hiện có hai nhà sản xuất phổ biến trên thị trường như tấm lợp polycarbonate của Đức, tấm lợp poly của Impack Indonesia. Cả hai thương hiệu này đều có chất lượng sản phẩm, khổ tấm poly và màu sắc poly tương đồng, giá có thể chênh nhau ít nhiều nhưng không đáng kể.
Các sản phẩm tấm nhựa trong suốt, tấm poly lấy sáng phổ biến với các thương hiệu: Solite, Twinlite,, Xlite, SolarLite, SolarFlat và có các loại tôn sóng poly với các loại sóng vuông, sóng tròn..
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét