Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

Keo dán mút xốp


Trên thị trường có 2 loại keo dán mút xốp với đặc tính ưu việt, dễ sử dụng, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe, tiết kiệm nguyên liệu…
Các loại keo dán mút xốp
Keo dán mút xốp trên thị trường có hai loại chủ đạo là Mút sofa, xốp trắng, xốp cách nhiệt. Keo dán dán các vật liệu này thông thường đòi hỏi về độ bền của keo sau thời gian sản xuất bảo hành để tạo uy tín cho sản phẩm của mình nên các nhà máy, xưởng sản xuất thường hay để ý khi sản phẩm có vấn đề, chất lượng keo dính thực sự không đơn giản vì khi sản xuất sản phẩm giá thành sản phẩm đối với vật liệu phụ như keo là rất ít. Chỉ vì những lỗi đơn giản keo bị lão hóa trong thời gian bảo hành sản phẩm cho khách hàng đã là một thất thoát lớn đối với đơn vị sản xuất. Mỗi công trình sử dụng chỉ khoảng 1 đến 2 thùng keo mà giá trị sản phẩm cả hàng trăm triệu đồng cùng với uy tín của đơn vị cũng bị đánh mất. Khi so sánh 1 thùng keo tốt và 1 thùng keo kém chất lượng chỉ chênh lệch nhau một, hai trăm nghìn.

Trong ngành công nghiệp sản xuất các vật tư keo dán mút xốp thì sản phẩm keo phun S6 và keo phun s3 đã để lại dấu ấn đối với một số đơn vị sau khi sử dụng sản phẩm kém chất lượng tìm đến thử nghiệm và dùng thử. Sau thời gian sử dụng các đơn vị đã yên tâm và đưa vào sản xuất trong nhiều năm qua. Giá trị sản phẩm đã được nâng cao rõ rệt, không bị bong, không bị lỗi, dễ sử dụng nên các đơn vị đã tin tưởng sử dụng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để lấy mẫu hoặc mua sản phẩm để về dùng thử, những ông vùa trong làng keo dán mút xốp đã để lại dấu ấn cho nhiều doanh nghiệp sau nhiều lần sản phẩm của họ bị lỗi chỉ vì sơ suất rất đơn giản.
Cách sử dụng keo dán mút xốp
– Vệ sinh thật sạch hai bề mặt cần liên kết với nhau
– Phủ keo đều và đủ che phủ một lần cho hai bề mặt
– Đợi keo phân cực sau 1 – 5 phút (tùy môi trường và nhiệt độ) và dán hai vật liệu với nhau.
Vậy các đơn vị khi nào thì sử dụng keo phun S6 và khi nào thì sử dụng Keo phun s3?
Keo phun S6 sử dụng trong sản xuất mút như: Sofa, nệm, bạt, ghế ô tô, ghế đệm….
Keo phun S3 Sử dụng trong sản xuất xốp trắng như: Xốp cách nhiệt, xốp cách âm, tấm xốp….
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét