Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Một số mẫu biển quảng cáo chữ nổi đẹp hiện nay


Những mẫu biển quảng cáo chữ nổi hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm trên thị trường. Cùng xem một số mẫu nổi nhất hiện nay nhé!
Biển quảng cáo chữ nổi hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm. Đối tượng sử dụng nhiều các biển quảng cáo chữ nổi là các quán ăn, nhà hàng, quán café… Đây là những quan cần đến sự chú ý của nhiều khách hàng khác nhau từ nhiều các con đường đi lại nhất là vào ban đêm. Để có thể thấy rõ hơn chúng ta cùng tìm hiểu một số mẫu biển chữ nổi đẹp mắt hiện nay nhé!
Mẫu biển quảng cáo cho nhà hàng, quán ăn… được thiết kế đẹp mắt với nền bằng những thanh gỗ, sắt… với độ hẹp vừa phải (thường sử dụng gỗ) tạo cảm giác cuốn hút. Chữ nổi phía trên thường được làm bằng chất liệu mica phía trong là những bóng đèn sáng, đèn led có màu sáng, nóng.. có thể là màu trắng, đỏ, vàng…. Sẽ tạo cảm giác thu hút khách.
Nhất là vào buổi tối thu hút nhiều sự chú ý của khách đi làm về và khách đang đi ăn. Với các loại biển bằng hiflex như trước đây sẽ không thu hút được sự chú ý của khách hàng bằng những biển quảng cáo chữ nổi như thế này
Mẫu biển quảng cáo chữ nổi cho quán karaoke
Các quan karaoke có đặc thù là thu hút khách hàng mạnh mẽ về đêm. Nhất là khoảng thời gian sau 8h tối tới 1h sáng ngày hôm sau. Chính vì vậy mà cần sự nổi bật về đêm. Thường khách hàng hay lựa chọn các biển có kích thước lớn. Bao quát cả không gian phía trước của quán. Bên cạnh đó, màu ắc sặc sỡ, tông màu nóng, nhièu màu đuọc yêu thích hơn cả bởi sự rực rỡ cần tạo nên để khiến không gian quán sang trọng hơn.

Với biển quảng cáo cho quan karaoke thì có nhiều mẫu để lựa chọn ví dụ như là mẫu để đọc, các hình vương miệng. Nhưng Chữ KARAOKE gần như là điểm nhấn mạnh nhất – thậm chí còn trên cả thương hiệu của quán.
Mẫu biển quảng cáo chữ nổi cho công ty
Mẫu biển quảng cáo chữ nổi cho công ty thường được thiết kế với khung chữ vuông, chất liệu bằng đồng và đặt trên nền gạch đá hay nề mặt đá. Lý do cần tạo nên như vậy bởi sự sang trọng, lịch lãm cũng như sự nghiêm túc mà các công ty muốn hướng đến. Khác với ác quan ăn, quan karaoke hoạt đọng về đêm thì các công ty lại làm việc ban ngày.
Chính vì vậy mà các chi tiết như đèn led, hoa văn họa tiết hoa mỹ không được sử dụng nhiều. Trên nền của biển quảng cáo công ty cần cụ thể được tên cong ty, địa chỉ, chi nhành, logo… của công ty để đối tác và khách hàng biết chính là điều quan trọng nhất.
Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét