Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Bảng hiệu alu chữ nổi mica đẹp


Có những sự kết hợp tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối, tạo ra bước đột phá mang tính cách mạng. Sự kết hợp giữa 2 chất liệu trong làm bảng hiệu Alu – chữ Mica chính là một trong những sự kết hợp hoàn hảo như vậy. Không chỉ trở thành vật liệu chủ yếu trong các công trình mặt dựng công cộng, bảng hiệu Alu – chữ Mica còn giúp các biển hiệu quảng cáo có tính thẩm mỹ cao.
Khái niệm bảng hiệu alu chữ nổi mica
Làm bảng hiệu Alu – chữ Mica là dịch vụ cung cấp, thực hiện làm biển quảng cáo bằng chất liệu nhôm Aluminum Composite Panel hay còn gọi là tấm ốp hợp kim nhôm nhựa với đặc tính là liên kết nhôm cực mạnh. Trên nền Alu đó, được gắn chữ Mica thương hiệu để làm nổi bật thông tin quảng cáo. Sự kết hợp này mang đến nhiều ưu điểm nên đang được ứng dụng rộng rãi.

Ưu điểm bảng hiệu alu - chữ mica
Chất liệu mặt dựng Alu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực , tuy nhiên bài viết xin nêu một số ưu điểm của chất liệu này trong lĩnh vực làm bảng hiệu Alu – chữ Mica:
Tấm nhôm Alu có trọng lượng nhẹ có thể giảm 35% khối lượng so với thép và chất liệu khác. Đặc tính này giúp giảm tải trọng lên công trình đáng kể. Alu có khả năng uống cong, uống góc hay cắt xẻ rãnh dễ dàng hoàn toàn phù hợp cho việc thiết kế biển quảng cáo sáng tạo và ấn tượng. Ngoài ra, tấm nhôm này còn có màu sắc đa dạng, dày mỏng khác nhau nên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và thẩm mỹ của khách hàng. Thêm nữa, Alu còn có khả năng chịu đựng nhiệt độ, độ ẩm và ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng hại vật liệu, chịu nhiệt tốt, chống oxy hóa, không dễ bị ăn mòn trong mọi môi trường. Độ bền trên 10 năm.
Bề mặt Alu bóng phẳng, sang trọng và tinh tế nên dễ dàng kết hợp với vật liệu quảng cáo là chữ Mica để tạo ra sản phẩm quảng cáo ấn tượng.
Khi kết hợp 2 chất liệu này trong làm bảng hiệu Alu – chữ Mica tạo nên những tấm biển có tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy nhiều màu sắc, thu hút sự chú ý của người đi đường.
Ứng dụng bảng hiệu alu chữ nổi mica
Dịch vụ làm bảng hiệu Alu – chữ mica nên được dựng trong các tòa nhà, văn phòng, cửa hàng, showroom, nhà hàng, quán bar, khách sạn, văn phòng, tòa cao ốc… với mặt tiền lớn sẽ giúp phô hết vẻ đẹp của tấm biển này. Tất nhiên, diện tích nhỏ vẫn có thể sử dụng loại hình biển quảng cáo này, vẫn sẽ mang lại hiệu quả cao.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét