Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

In bạt 3m - decal 3m uy tín


Công ty ad-mart là nhà phân phối lớn nhất tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp Decal , Film xuất xứ USA bảo hành 5 năm ngoài trời, 7 năm trong nhà. Ngoài ra, công ty còn cung cấp nhiều giải pháp tư vấn cho các hệ thống nhận diện thương hiệu với đội ngũ tư vấn và thợ thi công lành nghề nhiều  năm kinh nghiệm.
In 3 miền là nhãn hiệu được nhiều khách hàng sử dụng do khả năng xuyên sáng vượt trội,  độ sắc nét và giữ màu ổn định trong mọi điều kiện ánh sáng (ngày – đêm). Decal 3M và bạt 3M thường được ứng dụng làm biển quảng cáo với kết cấu kỹ thuật và màu sắc theo tiêu chuẩn chính hãng. Biển hộp đèn sử dụng bạt 3M(có thể kết hợp decal 3M) hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn (TTTM Royal City, Time City…).
Ưu điểm của in bạt 3m - decal 3m
+ Độ sắc nét rất cao.

+ Sản phẩm decal 3M có khả năng giữ màu ổn định và độ sắc nét trong điều kiện ánh sáng thay đổi ngày đêm.
+ Độ bền màu và giữ màu ổn định cao.
Nhược điểm in bạt 3m - decal 3m
+ Giá thành cao.
+ Bị giới hạn bởi khổ máy in: (Khổ tối đa 2m).
Với mỗi nội dung biển sẽ có các hình thức kết hợp giữa decal và bạt 3M khác nhau để cho chất lượng tốt nhất, vì thế khi có nhu cầu khách hàng hãy liên hệ để có sự tư vấn, phục vụ tốt nhất.
Công ty ad-mart là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực phân phối in bạt 3m tại Hà Nội. Công ty nhận thi công lắp đặt các công trình quảng cáo trong và ngoài trời với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét