Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Tranh điện mica nắp hít đẹp

Tranh điện Mica là thiết kế mới được ứng dụng trong những năm gần đấy. Độ dày của sản phẩm chỉ vỏn vẹn 15-24mm. Nhẹ hơn so với các loại tranh hộp đèn thông thường. Đèn led được ứng dụng trong công nghệ làm tranh nắp hít vì nó nhỏ gọn và có độ bền cao. Độ mỏng của sản phẩm hộp đèn có được như ngày hôm nay tất cả là nhờ có sự ra đời của đèn led.
Khái niệm tranh điện mica?
Tranh điện mica là hộp đèn siêu mỏng cao cấp được ứng dụng công nghệ thanh led chiếu sáng. Tấm Mica khắc đường tản sáng giúp mặt sau tranh có độ sáng đều. Thanh nam châm nhỏ được gắn vào để hít bề mặt mica vào hộp đèn. Giúp cho việc thay thế hình ảnh ( backlist film ) rất đơn giản với khách hàng. Hiện nay nhờ tính thẩm mỹ cao, cùng sự tiện lợi mà rất nhiều người ưa chuộng nó.

Tranh điện mica nắp hít đã làm thay đổi cảm quan của dòng tranh điện hộp đèn nói riêng và thay đổi thế giới quảng cáo, trang trí nội thất nói chung. Tranh điện mica nắp hít cũng đa dạng về mẫu mã, hình thức và màu sắc. Phù hợp với mọi không quan, kiến trúc. Có thể dùng ứng dụng trang trí nội thất, làm khung ảnh gia đình, ảnh cưới, làm biển quảng cáo tại các trung tâm thương mại, khách sạn, rạp chiếu phim, ngân hàng, salon, cầu thang máy, menu nhà hàng…
Các loại tranh điện mica
Tranh điện mica được chia ra làm 3 loại là Nắp hít, nắp gập, và nắp hít gắn trụ Inox
Tranh điện mica nắp hít
Tranh điện mica nắp hít được sản xuất từ 2 lớp mica, một lớp decan dẫn sáng và một lớp ảnh, vậy thì tại sao chúng lại có thể dính chắc với nhau? Một công nghệ đơn giản để gắn tất cả lại với nhau là sử dụng nam châm, nam châm sẽ được gắn vào mặt trong của 2 lớp mica để chúng có thể khít vào với nhau nhất.
Ưu điểm của tranh điện mica nắp hít là sư siêu mỏng, gọn nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Loại tranh điện này hiện nay đang được sử dụng rộng rãi tại nhà hàng, trung tâm thương mại.
Tranh điện mica nắp gập
Tranh điện Mica nắp gập thì về cơ bản vẫn có cấu tạo như tranh điện Mica nắp hít, nắp của tranh điện này làm từ chất liệu Inox bọc lấy viền của tấm Mica. Sử dụng kim loại làm viền nên sẽ kéo theo độ dày của nó sẽ cao hơn hẳn. Đổi lại tranh điện mica nắp gập có độ bền cao, chịu lực tốt nhờ viền làm bằng Inox chắc chắn và khiến nó có thể sử dụng ngoài trời tốt hơn các loại tranh điện mica khác
Tranh điện mica trụ inox
Tranh điện Mica dạng này thì 2 tấm mica sẽ được cố định vào với nhau bằng 4 trụ Inox, trụ Inox cũng được bắn định vào tường.
Xem thêm
Gáy nhôm    

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét