Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Khắc laser lên hộp gỗ đẹp

Hộp gỗ hoặc hộp rượu bằng gỗ là một trong những sản phẩm đã rất quen thuộc với tất cả chúng ta, nhiều khi bạn mua rượu của những thương hiệu lớn bạn có khi nào để ý rằng đôi khi hộp rượu được khắc chìm lên (in chìm) thân hộp những dòng chữ và những hình ảnh rất ấn tượng. Đa phần các thông tin được khắc chìm trên hộp gỗ hộp rượu đều rất tinh xảo và đẹp mắt. Điều đó phần nào cũng thể hiện các dòng sản phẩm rượu cao cấp với các chi tiết vỏ hộp gỗ vô cùng đẹp mắt.

Nếu như trước đây thường sử dụng công nghệ in ấn trên các sản phẩm hộp gỗ hộp rượu, thì giờ đây có thêm một sự lựa chọn cho quý khách đó là dịch vụ khắc chìm bằng máy laser lên các sản phẩm hộp gỗ, hộp rượu, hộp gỗ đựng trà, hộp gỗ đựng tăm, hộp gỗ đựng nữ trang. Công nghệ khắc laser lên bề mặt hộp gỗ dường như sang trọng hơn nhiều so với công nghệ in ấn trước kia. Giá thành dịch vụ khắc laser cũng rẻ hơn, thời gian khắc laser nhanh hơi so với công nghệ in và đây cũng chính là lợi thế mà đa phần quý khách hàng hiện nay lựa chọn công nghệ khắc laser thay cho công nghệ in ấn trên hộp gỗ, thùng gỗ theo yêu cầu.
Khắc laser lên hộp gỗ nhanh chóng
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc laser lên hộp hỗ các loại, khắc trên hộp rượu bằng gỗ, bằng giấy cứng, bằng nhựa, … Chúng tôi có thể khắc được chữ, khắc tên, khắc hình ảnh lên trên bề mặt hộp rượu, hộp gỗ. Công nghệ khắc laser đảm bảo tính chính xác cực cao, ngoài ra tốc độ khắc cũng là một trong những lợi thế khi khác hàng sử dụng công nghệ khắc laser.
Dịch vụ khắc laser lên hộp rượu, hộp gỗ tại chỗ, khắc nhanh lấy nhanh, khắc siêu tốc chỉ 10 giây xong 1 sản phẩm, quý khách không cần phải chờ đợi lâu khi đến với chúng tôi, khắc nhanh lấy liền. Ngoài ra khi đến với chúng tôi quý khách có thể trực tiếp quan sát quy trình khắc, quý khách có thể tự tay lựa chọn những mẫu chữ đẹp nhất để khắc lên sản phẩm, hiện tại chúng tôi có hơn 1000 mẫu chữ để khắc lên hộp gỗ hộp rượu rất đẹp mắt, quý khách có thể khắc thêm hình ảnh hoặc logo công ty mình lên đều được.
Dịch vụ khắc laser lên hộp gỗ phục vụ khách lẻ, dù bạn khắc 1 sản phẩm chúng tôi cũng luôn cam kết giá rẻ nhất, phục vụ khách hàng là các công ty tổ chức khắc gia công số lượng lớn, phục vụ cho khách hàng là cá nhân khắc lên hộp gỗ hộp rượu làm quà tặng, quà biếu.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét