Thứ Hai, 31 tháng 12, 2018

Chuyên cắt mút xốp theo yêu cầu giá rẻ tại Ad-mart

Hiện nay các sản phẩm mút xốp ứng dụng rất nhiều trong đời sống từ các sản phẩm bọc nền cho thực phẩm cho đến những sản phẩm mút xốp làm màng bọc bảo vệ cho các linh kiện điện tử, đồ gia dụng. Với đặc tính chống ẩm, chống mối mọt, chống nấm mốc, chống rung va đập, độ đàn hồi cao, bền vững khi ra môi trường tự nhiên, trong nhiều trường hợp mút xốp còn thay thế hoàn toàn cho cao su thiên nhiên như các loại nệm mút, các loại màng bảo vệ sản phẩm, sản phẩm ứng dụng cả trong lĩnh vực trang trí nội thất, ngoại thất.

So với việc dập hoặc cắt bằng lưỡi dao thủ công thì việc cắt mút xốp bằng máy laser đẹp hơn, chính xác hơn, tốc độ cắt cực nhanh, đặc biệt là cắt những chi tiết nhỏ phức tạo thì việc cắt bằng máy laser tỏ ra ưu việt hơn nhiều so với các công nghệ trên. Ngoài ra chúng tôi còn đáp ứng việc khắc logo, khắc hoa văn, khắc theo yêu cầu lên trên bề mặt mút xốp.
Công ty ad-mart là đơn vị có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc cắt mút xốp theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cắt laser tạo hình trên mút xốp, cắt mút xốp theo yêu cầu, cắt mút xốp theo dây chuyền công nghiệp đồng loạt, cắt lẻ mút xốp phục vụ cho các công ty vừa và nhỏ. Nếu quý khách đang có nhu cầu cần tư vấn các dịch vụ liên quan đến việc cắt mút xốp hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nhé.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét