Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

Tìm hiểu chữ đổ keo Hàn Quốc

Hội nhập quốc tế đã mở ra cánh cửa tuyệt vời để công nghệ cao của nước ngoài “tràn” vào Việt Nam như một làn gió mới làm thỏa mãn nhu cầu cho người sử dụng. Dòng chữ đổ keo Hàn Quốc đã chiếm trọn thị phần, thay thế dòng chữ đổ keo Trung Quốc kém chất lượng trước đây, cho ra đời sản phẩm bảng hiệu quảng cáo chữ đổ keo chất lượng vượt trội. Cùng quảng cáo ad-mart khám phá ứng dụng của công nghệ này nhé!
Chữ đổ keo Hàn Quốc là gì?
Những “ông trùm” lớn như Samsung, The Face shop, CGV… đều sử dụng chữ đổ keo Hàn Quốc để làm biển hiệu quảng cáo và coi nó như bộ mặt của công ty. Vậy chữ đổ keo Hàn quốc là gì mà lại có sức hút đến như vậy?

Resin là tên gọi khác của chữ đổ keo Hàn quốc. Resin là một trong những sản phẩm chữ cao cấp, bền bỉ và tinh tế.
Sức hút của dòng chữ đổ keo Hàn Quốc được thể hiện ở màu sắc đa dạng nhờ nguồn ánh sáng từ các thanh đèn Led sắp xếp bên trong tùy theo thiết kế và bố trí của khuôn chữ.
Chữ đổ keo Hàn Quốc khác chữ đổ keo công nghệ khác như thế nào?
Sự du nhập của dòng chữ đổ keo Hàn Quốc (Resin) như một bước ngoặt lớn tối ưu sự lựa chọn cho khách hàng. Và thực tế đã chứng minh, Resin có khả năng khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của dòng chữ đổ keo thông thường.
Chữ đổ keo xuất xứ Trung Quốc : Có mặt ở Việt nam từ lâu, nhưng nó không được ưa chuộng nhiều. Bởi lẽ, sau một thời gian sử dụng thì dòng chữ này bộc lộ khá nhiều nhược điểm : Tính bền màu hạn chế, có thể ngả sang màu sắc khác, tính thẩm mỹ kém cũng như dễ gây cháy nếu gặp chất cháy.
Chữ đổ keo Hàn Quốc : Sản phẩm chủ yếu từ keo nhựa thông với độ bóng đẹp kết hợp cùng công nghệ cao của Hàn Quốc, pha màu tinh tế, đa dạng tạo thiện cảm khi nhìn. Resin là chất càng gặp nhiệt càng đông cứng nên nó không dễ để bắt lửa và không gây hại đến môi trường.
Tạo chữ đổ keo Hàn Quốc
Nếu tinh ý, bạn có thể nhận ra bề mặt sản phẩm chữ đổ  keo Hàn Quốc có độ căng và phồng, không phẳng. Dụng ý của nhà sản xuất đó là tạo nên sự khác biệt, nét uyển chuyển cho tên thương hiệu của bạn.
Hơn thế, sự vun đầy tràn của dòng chữ như thể hiện một sự mong ước thương hiệu luôn thịnh vượng, phát triển và phồn vinh không ngừng.
Ưu điểm chữ đổ keo Hàn Quốc
Chữ đổ keo Hàn Quốc xứng đáng là gương mặt đại diện cho công ty bạn bởi nó thừa hưởng rất nhiều giá trị thẩm mỹ, tính độc đáo mà công nghệ Hàn Quốc mang lại.
Chữ đổ keo luôn sáng bóng, đầy đặn và màu sắc đa dạng.
Bề mặt chữ láng mịn với những đường cắt tinh tế và táo bạo.
Kết hợp với đèn LED quảng cáo đa sắc màu, tôn lên nét đẹp của chữ.
Hông được gia công bằng các chữ inox 3d nên rất chắc chắn và chính xác
Độ bền cao : sản phẩm có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt, nhiệt độ cao mà không hề có phản ứng bay màu, bong tróc.
Chi phí sản xuất tầm trung : Khách quan mà nói, việc đánh đổi một sản phẩm tốt, sử dụng dài hạn mà chỉ cần bỏ ra một khoản tiền vừa sức với kể cả doanh nghiệp nhỏ thì thực sự là một sự đầu tư có lời cho doanh nghiệp!
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét