Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

In tranh điện đẹp chất lượng

Khái niệm tranh điện không được phổ biến trong thực tế mà nó chỉ nằm trong các thuật ngữ của người làm quảng cáo. Tuy nhiên trong thực tế tranh điện xuất hiện rất nhiều và chúng ta thường gặp nó hàng ngày. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những vấn đề cụ thể về tranh điện và in tranh điện.
Khái niệm tranh điện
Tranh điện, như cái tên đã nói đó chính là bức tranh vẽ bằng điện. Nói vui vậy thôi chứ thực ra tranh điện ở đây là các bức tranh có thể sáng lên nhờ ánh sáng được bởi công nghệ in backlit film và nguồn sáng từ đèn led, công nghệ cũ là các đèn nê-ông. Nhờ có hệ thống ánh sáng này mà tranh điện mới có thể làm được nhiệm vụ của nó là quảng cáo, tính mỹ thuật và thu hút người chú ý cao.

Chúng ta gặp tranh điện ở khắp mọi nơi, nhất là phố xá về đêm đó chính là thế giới của tranh điện. Không những thế tranh điện ngày càng phổ biến và chúng ta cũng gặp nhiều hơn ở các gia đình, nhất là các gia đình của các đôi vợ chồng trẻ.
Ứng dụng tranh điện
Không chỉ giới hạn trong công việc làm biển quảng cáo, tranh điện còn có rất nhiều các ứng dụng trong thực tế. Nhờ vào công nghệ led, trước đây tranh điện là những sản phẩm với các bóng đèn sợi đốt hoặc nê-ông cồng kềnh thì ngày nay nó đã có cái tên “hộp đèn siêu mỏng” từ “siêu mỏng” đã mang lại sự đột phá trong công nghệ khiến cho tranh điện đi vào cuộc sống nhiều hơn và càng ngày càng phổ biến.
Một số ứng dụng của tranh điện hiện nay như:
Ảnh cưới.
Tranh, biển quảng cáo.
Tranh treo trong nhà.
Bảng huỳnh quang quảng cáo.
In tranh điện đẹp tại công ty ad-mart
Nhu cầu về tranh điện ngày một cao cho nên dịch vụ về in ấn và sản xuất tranh điện ngày một nhiều. In tranh điện không những cần có các nghiệp vụ về mỹ thuật mà còn có các yêu cầu về kỹ thuật điện, kỹ thuật sử dụng đèn led.
Tùy vào nhu cầu của từng người mà in tranh điện được sử dụng với các mục đích và kích cỡ, chủng loại khác nhau. Về chủng loại kỹ thuật thì tranh điện chi làm các loại như tranh điện tròn, vuông, elip hoặc các loại khung gỗ, khung chân kính, nắp bật từ…
Sự đa dạng và phong phú của in tranh điện giúp  cho người sử dụng có thể thoải mái chọn lựa các kiểu dáng, hình thái, khung… sao cho phù hợp với điều kiện ngoại cảnh, mục đích sử dụng nhất. Nếu như quý khách hàng có sự phân vân trong vấn đề này thì chúng tôi hoàn toàn có thể tư vấn cho quý vị bằng tất cả kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực của chúng tôi, tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.
Về giá cả, in tranh điện được tính theo chiếc với các khổ và khung nhất định. Với các kích thước ngoại cỡ thì sẽ tính theo đơn vị mét vuông, để hiểu thêm chi tiết hãy tham khảo bảng giá của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp.
Xem thêm
Gáy nhôm    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét