Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Giấy mỹ thuật có gân tiện lợi

Giấy mỹ thuật có gân là một trong những dòng giấy cao cấp sử dụng trong công nghệ in ấn. Sản phẩm mang lại sự độc đáo cho bất kỳ sản phẩm nào.
Giấy mỹ thuật (còn được gọi là giấy art) là một sản phẩm giấy in cao cấp đa dạng về chủng loại, màu sắc và các đường vân như: giấy ánh kim, giấy ngọc trai, giấy có vân, giấy thơm, giấy trơn, giấy dọc gân ngang, giấy sần hoặc bóng… Phần lớn, các loại giấy mỹ thuật khá mỏng, định lượng chỉ từ 180gsm – 250gsm.
Được đánh giá là dòng giấy cao cấp nên các sản phẩm từ giấy mỡ thuật cũng có phong cách nổi bậc đẹp hơn so với các loại giấy thông thường. Giấy được thiết kế đa dạng về màu sắc nên rất dễ lựa chọn.
Ưu điểm nổi bật của giấy chính là khi bạn đã chọn giấy phù hợp thì có thể tiến hành in ngay mà không cần phải phủ màu lên giấy. Nhờ đó, tiết kiệm được phần thời gian hoàn thành sản phẩm, rút ngắn tiến độ công việc.
Phân loại giấy mỹ thuật có gân
Như đã giới thiệu, giấy mỹ thuật có gân được đánh giá là một trong những sản phẩm giấy mỹ thuật cao cấp được sử dụng nhiều trong việc in các ấn phẩm quảng cáo như: in danh thiếp, thiệp chúc mừng, thư mời, bao lì xì , thiệp cưới hoặc các dòng sản phẩm in cao cấp khác…

Ngoài ra, các loại giấy có độ dày định lượng cao hơn còn được sử dụng để in tờ gấp, in profile và catalogue cho các hãng quần áo hoặc shop thời trang… Hiện nay, giấy mỹ thuật có gân được chia thành 3 loại tiêu biểu, bao gồm: giấy Cart Gofr, giấy Leathack và giấy Tant.
+ Giấy Cart Gofr: Đây loại giấy có màu trắng với độ sáng cao, gân giấy vô cùng đa dạng với rất nhiều kiểu đường gân khác nhau nên phù hợp khi dùng để in thiệp cưới hay thư mời cho những buổi tiệc cao cấp và sang trọng. Nhờ được thiết kế theo nhiều loại vân khác nhau nên Cart Gofr sẽ làm cho sản phẩm của bạn trở nên bắt mắt và đắt giá hơn bao giờ hết.
+ Giấy Leathack: Đây là dòng giấy rất đa dạng về màu sắc và đường gân. Nhưng, khi có nhu cầu in nổi thì các màu cơ bản thường được lựa chọn là màu trắng, màu hồng, màu đỏ, màu kem, màu xanh da trời và màu xanh lá cây.
+ Giấy Tant: Tant là loại giấy có màu trắng ngà, gân giấy không hằn sâu nhưng các loại giấy khác mà chỉ phớt nhẹ trên bề mặt giấy. Chính vì vậy, Tant thường được lựa chọn để in thiệp có thiết kế đơn giản, lịch thiệp và trang nhã.
Ứng dụng giấy mỹ thuật có gân
Tùy thuộc vào định lượng, độ dày cũng như đặc tính của từng loại giấy mà giấy mỹ thuật có gân được ứng dụng trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau như:
+ In card visit: Giấy mỹ thuật làm card visit có thể kết hợp với những kỹ thuật in truyền thống như dập nổi, nướng nổi, kéo lụa, ép kim hoặc phủ UV rất tiện lợi.
+ In catalogue: Những sản phẩm catalogue thường làm bằng giấy couche nhưng nếu chịu chi, bạn cũng thể làm bằng giấy mỹ thuật.
+ In thiệp cưới: Khi được in bằng giấy mỹ thuật có gân sẽ mang đến sự tinh tế và sang trong. Do đó, đây được xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi uyên ương.
+ In thiệp mời các bữa tiệc sang trọng: Bạn đang có nhu cầu mời đối tác đến dự bữa tiệc sang trọng của công ty bạn thì thiệp mời được làm bằng giấy mỹ thuật sẽ giúp bạn thể hiện phần nào sự tôn trọng đối tác.
+ In các loại túi giấy và bao bì sản phẩm: Việc sử dụng giấy mỹ thuật để in các loại túi giấy và bao bì sản phẩm sẽ góp phần thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của sản phẩm mà doanh nghiệp bạn đang sản xuất. Nhờ đó tạo được ấn tượng và làm cho khách hàng nhớ lâu hơn thương hiệu công ty bạn. 
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét