Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

In UV cuộn trong lĩnh vực quảng cáo

In UV cuộn (in trên decal bạt 3M, in backlit, in pp decal) là một trong những công nghệ in uv kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay và được nhiều người ưu tiên lựa chọn.
Khái niệm in uv cuộn
In UV cuộn (in trên decal bạt 3M, in backlit, in pp decal)  là một dạng in ấn của kỹ thuật in uv dùng để phát triển ở lĩnh vực quảng cáo, quảng bá các loại hình dịch vụ, sản phẩm mới, sự kiện,…
Máy in UV sẽ dùng mực in UV phun trực tiếp lên những tấm banner, decal,… để tạo ra những đường nét cực kỳ tinh xảo, sống động, đẹp mắt tạo được ấn tượng đối với người xem ngay từ lần đầu tiên. Ngoài ra, khi máy in hoạt động sẽ có tia UV đi kèm sấy khô những nội dung vừa mới in xong nhằm đảm bảo sấy khô ngay lập tức.
Đặc điểm của in UV cuộn
Mặc dù, kỹ thuật in UV đã được ứng dụng trong ngành quảng cáo trong một vài năm trở lại đây, nhưng không phải ai cũng nắm bắt được những điểm đặc trưng mà in UV mang lại, đặc biệt là in UV cuộn (in trên decal 3M, bạt 3M, in backlit, in pp decal).

Chất lượng màu sắc:
Trong tất cả các loại mực in đang dùng hiện nay, mực in UV là loại mực in có chất lượng tốt nhất. Màu sắc của sản phẩm sau khi in sẽ rất tươi, sống động giống như thật và sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của khách hàng hơn.
Độ dày của mực in:
Mực in UV có khả năng bám màu rất cao nên có độ dày hơn hẳn các loại mực khác. Chính độ dày của mực in sẽ tạo nên độ tương phản cao cho sản phẩm in.
Độ bền cao:
Sản phẩm in UV có độ bền cao hơn mà nếu so với các loại hình in khác không thể nào có được. Bởi, mực in UV có chất lượng cao nên có thể chống chọi cái nắng, chống mưa, và bền màu theo thời gian nên thường được dùng để quảng cáo ngoài trời trong thời gian rất dài.
Công ty ad-mart là một trong những công ty in hàng đầu trong lĩnh vực in UV, đặc biệt là in UV cuộn (in trên decal bạt 3M, in backlit, in pp decal). Vì vậy sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm in UV chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho mọi khách hàng. Khi có nhu cầu in UV, khách hàng hãy liên hệ ngay với công ty Ad-mart nhé.
Xem thêm
Gáy nhôm    



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét