Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

Mica dẫn sáng bền đẹp

Hiện nay, mica dẫn sáng chưa được sử dụng rộng rãi trên thị trường, khi nhắc đến những tấm mica thông thường có độ trong suốt như thủy tinh, khó vỡ, có độ cứng cao và ánh sáng có thể xuyên qua được…Mica dẫn sáng cũng có những đặc tính ưu việt như mica thông thường nhưng có một mặt để có thể dẫn sáng, phù hợp cho các biển hiệu ngoài trời, hộp đèn…Ở Mỹ hay các nước phương Tây chất liệu mica dẫn sáng rất được ưa chuộng.
Thông số kĩ thuật
Mica dẫn sáng của DAG có Độ dày thông thường là 3mm, 4mm, 5mm. Với độ dày này thì rất thích hợp cho việc dẫn sáng.

Chất liệu: PMMA hoặc PS.
Kích thước: Kích thước thông thường là 1220x 2440mm hoặc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Màu: trong suốt nên có sự truyền sáng tốt lên tới 95%
Chống chịu với những thời tiết khắc nghiệt và chịu được ở nhiệt độ cao lên đến 800C.
Tấm dẫn sáng có 2 loại: tấm dẫn sáng lazer, tầm dẫn sáng dạng khắc.
Thân thiện với môi trường: Làm tiết kiệm đến 70% điện năng sử dụng, do tính dẫn sáng cao.
Thời gian sử dụng từ 5-7 năm. Tùy theo điều kiện môi trường mà thời gian sử dụng có thể kéo dài hoặc rút ngắn hơn. Nếu như những tấm Mica dẫn sáng của bạn được đặt trong nhà thì tuổi thọ có thể kéo dài hơn so với đặt ngoài trời.
Ứng dụng mica dẫn sáng
Dùng thi công trong quảng cáo và trang trí nội thất : Biển vẫy hút nổi ,Khay văn phòng, biển tên chức danh, mặt đèn LED, mặt khung ảnh, mặt biển số …
Tấm Mica dẫn sáng là 1 trong những vật liệu đặc biệt được ưa thích trong ngành quảng cáo hiên nay , bởi những tính năng ưu việt của nó như màu sắc đa dạng, bề mặt phẳng trong suốt, …Sử dụng Mica dẫn sáng  là biện pháp hiệu quả cho việc thiết kế những tấm biển đẹp và ấn tượng, do mica sở hữu bề mặt rất phẳng và có độ bóng cao, đặc biệt Mica dẫn sáng phong phú đa dạng và có độ dày mỏng khác nhau do đó sẽ linh hoạt hơn khi dùng mica để sản xuất biển quảng cáo.
Xem thêm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét