Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

In decal pp giá rẻ nhanh chóng tại Hà Nội

Tấm decal PP là decal được cấu tạo từ nhựa tổng hợp và là vật liệu in ấn dùng phổ biến trong quảng cáo hiện nay bởi nó có nhiều các ưu thế vượt trội từ giá cả cho đến chất lượng in ấn và khả năng thi công tiện lợi.
In decal pp giá rẻ tại Hà Nội là dịch vụ được cung cấp bởi công ty cổ phần truyền thông và quảng cáo Nam Á. Với thời gian làm việc lâu năm trong lĩnh vực in ấn quảng cáo, trang thiết bị hiện đại, thời gian làm việc nhanh chóng… chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm có chất lượng tốt nhất, giá cả hợp lý nhất chỉ từ 40.000 vnđ/m2.
In decal pp ngoài trời và trong nhà tại Hà Nội
Dịch vụ in decal pp giá rẻ tại Hà Nội của Công ty cổ phần truyền thông và quảng cáo Nam Á rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng. Với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng có thể có được những bản in decal pp trong nhà với chất lượng tốt nhất giá cả phải chăng nhất.

In decal pp trong nhà để làm gì?
Có nhiều các ứng dụng khác nhau của in decal pp. Tuy nhiên do đặc thù là để trong nhà và do tính tiện dụng của decal pp cho nên khách hàng sử dụng các bản in decal pp trong nhà với các mục đích như:
In poster quảng cáo.
In tranh ảnh triễn lãm.
Các quảng cáo dán trên kính và tường.
Tranh ảnh trang trí dán trực tiếp lên tường, kính hoặc đóng khung.
Các bảng hiệu, biển hiệu của văn phòng công ty, nhà hàng…
Làm lịch tường với kích thước, hình ảnh tùy chỉnh…
In decal pp trong nhà rẻ nhất Hà Nội
Công ty ad-mart chúng tôi được trang bị thiết bị in ấn hiện đại, nhanh chóng và hiệu suất cao,  các vật liệu in nhập trực tiếp… do đó cho ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với gá cả cạnh tranh nhất. Đối với dịch vụ in decal pp giá rẻ tại Hà Nội trong nhà chỉ có giá từ 40.000 vnd/m2. Chất liệu in là decal pp, giấy pp có cán bóng hoặc cán mờ, máy in phun chất lượng cao.
Ngoài ra chúng tôi còn có các chính sách ưu đãi đối với các khách hàng thân thiết, khách hàng in với số lượng lớn hoặc vào các dịp đặc biệt. Các thông tin chi tiết hơn mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp để được tư vấn cụ thể.
In decal pp ngoài trời
Dịch vụ in decal pp giá rẻ tại Hà Nội bao gồm in decal pp ngoài trời. Khác với in decal pp trong nhà, in decal pp ngoài trời sử dụng loại decal, giấy pp khác môt chút so với loại dùng trong nhà. Ngoài ra loại mực in của decal pp ngoài trời cũng là loại mực cốc dầu có tác dụng bền bỉ với các tác động của ngoại cảnh (hơi nước, mưa, nắng…) hơn.
Chính vì thế giá thành của in decal pp ngoài trời cao hơn so với in decal pp trong nhà tuy nhiên với dịch vụ của In Nam Á các quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về khả năng cạnh tranh giá cả của chúng tôi. Với mức giá 70.000 vnđ/m2 và dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện từ thiết kế, in ấn, giao nhận… Đã và đang dành được nhiều đánh giá cao và sự tin dùng của khách hàng.
In decal pp ngoài trời sẽ cho ra các bản in với độ sắc nét cao, bền màu, có khả năng chống chọi lại với các tác động xấu của thời tiết. Vì vậy in decal pp ngoài trời thường được sử dụng với các mục đích như: In poster quảng cáo; in biển, bảng thương hiệu; In tranh ảnh dán lên cửa kính, gỗ…
Xem thêm
Gáy nhôm    


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét